11/15/2019

6 phim hình sự Hàn Quốc xuất sắc năm 2019 không thể bỏ qua

Hãy cẩn thận, với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp, những chi tiết phá án ly kỳ, những cuộc đấu trí gay cấn, 6 bộ phim hình sự Hàn Quốc xuất sắc nhất 2019 này sẽ khiến bạn phải “cày xuyên đêm” đó.

Thân Chủ Đầu Tiên

Poster phim Thân Chủ Đầu Tiên
Poster phim Thân Chủ Đầu Tiên. (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Hình Sự, tâm Lý, tình Cảm
  • Đạo diễn: Jang Gyu Sung
  • Diễn viên: Lee Dong Hwi, Yoo Sun, Choi Myung Bin, Go Soo Hee
  • Ngày phát hành: 22/05/2019
  • Thời lượng: 114 phút

Bộ phim kể về Jung Yeob là một luật sư trẻ đầy tham vọng. Vụ án đầu tiên của anh là vụ án giết người, nhưng anh không ngờ rằng “thân chủ” đầu tiên của mình lại là một cô bé mới chỉ 10 tuổi tên Da Bin – cô bé khẳng định rằng đã giết em trai 7 tuổi của mình. Từ đây, những tình tiết gây ám ảnh diễn ra, đằng sau vụ án đấy là một bí mật động trời mà chính mẹ của Da Bin muốn che giấu.

Đây là một bộ phim đánh mạnh vào tâm lý của khán giả về việc bạo hành trẻ em. Nếu xem thời sự về những câu chuyện bạo hành ấy là 5 thì có thể khẳng định xem phim này ám ảnh lên đến 10 lần.

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ

Poster phim Ông trùm, cớm và ác quỷ
Poster phim Trùm, Cớm Và Ác Quỷ
  • Thể loại: Hình sự,
  • Đạo diễn: Lee Won-Tae, Won-Tae Lee
  • Diễn viên: Ma Dong Seok, Kim Moo Yul, Kim Sung Kyu, Kim Yoon Sung,….
  • Ngày phát hành: 31/05/2019
  • Thời lượng: 110 phút

Lấy bối cảnh ở Cheonan, nội dung phim xoay quanh một vụ án giết người hàng loạt, nhưng vụ án ngày càng trở nên bí ẩn. Sau đó, Tae Suk – một cảnh sát tài năng cảm nhận được rằng tất cả các vụ án trên đều do cùng một kẻ gây ra và bắt đầu điều tra từng manh mối rồi kết nối chúng lại với nhau.

Một ngày nọ, Jang Dong Soo bị tấn công bởi một gã đáng ngờ và anh nhận ra rằng người đàn ông này chính là kẻ giết người hàng loạt, K. Hiện giờ, Dong Soo trở thành nhân chứng duy nhất và là nạn nhân sống sót hiếm hoi từ K. Vì thế chàng “cớm” lừng danh Jung Tae Suk hợp tác với ông trùm xã hội đen Jang Dong Soo để tìm ra tên ác quỷ giết người hàng loạt này.

Cuộc đi săn này hứa hẹn sẽ thú vị lắm đây bởi Trùm, Cớm và Ác Quỷ đã được chọn làm bộ phim được trình chiếu chính thức trong hạng mục Midnight Screening tại Liên hoan phim Cannes năm nay.

Bộ đôi chính Ông Trùm - Cảnh Sát
Sự hợp tác “bất đắc dĩ” của chàng “cớm” và ông trùm xã hội đen để truy đuổi “ác quỷ” K. (Ảnh: Internet)

Tiền Đen

Poster phim Tiền Đen
Poster phim Tiền Đen. (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: hình sự, hành động, tội phạm
  • Đạo diễn: Park Noo Ri
  • Diễn viên: Ryu Joon Yeol, Yoo Ji Tae, Jo Woo Jin, Kim Jae Young,…
  • Ngày phát hành: 05/04/2019
  • Thời lượng: 115 phút

Phim lấy bối cảnh khi mà thị trường chứng khoán Hàn Quốc đang rất phát triển. Nhân vật II Hyun là một môi giới mới vào nghề, không có “ô dù” hay quan hệ trong ngành nên vô cùng khó khăn, cái cảm giác nhìn thấy ai ai cũng mỗi ngày thu về cho mình một số tiền lớn còn mình không có đồng nào khiến bản thân bất lực vô dụng.

Ấy thế nhưng rồi cuối cùng II Hyun cũng có thể đổi đời nhờ công việc này khi anh nhận lời tham gia vào những giao dịch đen của Lệnh Bài – một nhân vật quyền lực đầy bí ẩn điều khiển thị trường bằng cách gây ra tổn thất cho doanh nghiệp. II Hyun từ một kẻ thất bại, sau vài cuộc giao dịch đã mua được căn hộ hạng sang, xe xịn, thay người yêu, mua nhà cho bố mẹ, cải tiến nghề nông của gia đình.

Cuộc đời của II Huyn rẽ sang hướng khác khi anh bắt đầu làm việc cho "Lệnh Bài"
Cuộc đời của II Hyun rẽ sang hướng khác khi anh bắt đầu làm việc cho “Lệnh Bài”. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên thứ gì quá cũng không tốt, khi có quá nhiều tiền và quá nhiều tham vọng, con người sẽ nhanh chóng bị tha hóa. Làm việc cho Lệnh Bài, anh đã lọt vào “mắt xanh” của “Chó săn” Sở Thanh Tra Tài Chính – Han Ji Cheol, kẻ luôn truy tìm tin tức về gã bí ẩn “Lệnh Bài”. Lúc này II Hyun đứng giữa ranh giới của việc tiếp tục làm việc cho “Lệnh Bài” để rồi trở thành kẻ bị cảnh sát truy đuổi, hay sẽ làm điệp viên 2 mang đầy rủi ro, nguy hiểm cho “Chó Săn”?

Bộ phim là khẩu vị “lạ” và rất thú vị cho tất cả mọi người, vì nó dựa trên một chủ đề mà mọi người đều yêu thích: TIỀN BẠC.

Báo Thù

Poster phim Báo Thù
Poster phim Báo Thù (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Hình sự, tâm lý, gay cấn
  • Đạo diễn: Lim Kyeong Taek
  • Diễn viên: Lee Si Young, Park Si Wan, Lee Joon Hyuk,…
  • Ngày phát hành: 01/01/2019
  • Thời lượng: 94 phút

Bộ phim kể về hai chị em Park In Ae và Park Eun Hye mồ côi cha mẹ từ nhỏ, phải sống nương tựa vào nhau. Park In Ae trở về nhà sau 18 tháng ngồi tù vì phòng vệ chính đáng, nhưng cô em gái thiểu năng Eun Hye lại biến mất sau khi học xong. Park In Ae vô rẩt lo lắng nên đã lần theo dấu vết của em mình đến trường học. Và rồi từ đây, trên hành trình tìm kiếm em mình, cô phát hiện những “lũ khốn” đã tra tấn, bạo hành Eun Hye trong suốt thời gian qua. Những kẻ xứng tuổi bố cô đã hãm hiếp em gái cô về cả thể xác lẫn linh hồn. Chính vì thế, cô quyết định truy tìm và trả thù cho những gì mà bọn chúng đã gây ra.

Park In Ae cam đảm , liều lĩnh, một mình chống trả kẻ thù
Park In Ae cam đảm, liều lĩnh, một mình chống trả kẻ thù

Ám ảnh nhất bộ phim là hình ảnh Park In Ae khóc khi nghe “Tôi xin lỗi, tôi không thể làm gì khác” của gã đàn ông 60 tuổi đã từng hiếp dâm em gái cô. Khi cô hỏi lại “Sao ông có con mà vẫn có thể làm những hành động ấy?” Hắn đáp như lẽ hiển nhiên: “Tôi chỉ có 2 thằng CON TRAI”.

Thấu cảm nỗi đau thể xác lẫn linh hồn của người em gái, nữ chính trừng phạt từng nhân vật một cách dã man
Thấu cảm được nỗi đau thể xác lẫn linh hồn của người em gái, nữ chính trừng phạt từng nhân vật một cách dã man. (Ảnh: Internet)

Cô em gái Park Eun Hye do Park Se Wan (1994) thủ vai. Cô đã lột tả khá trọn vẹn cảm xúc và biểu cảm của một người bị thiểu năng, khiến khán giả không khỏi đau lòng khi thấy cô bị lũ người xấu bắt nạt và lạm dụng. Đối với người khác, em gái là 1 con ngu ngơ nhưng với Park In Ae, em là cả cuộc sống, là cuộc đời của cô. Những kẻ dã man đã huỷ hoại đi em gái trong sáng đáng yêu ấy phải bị trừng phạt. Có những kẻ nhìn là con người nhưng thực chất có bản tính loài thú và chảy dòng máu ác quỷ.

Park Eun Hye do Park Se Wan thủ vai
Park Eun Hye do Park Se Wan thủ vai. (Ảnh: Internet)

Thân 1 mình đánh lại hơn 10 tên to cao, cuối cùng đổi lại là cô em gái phát điên vì bị bạo hành. Nhưng rồi kết thúc vẫn là 1 lời hứa “chị sẽ không để ai hại em nữa đâu”.

Hãy xem phim ngay vì có thể bạn sẽ rút ra được nhiều điều về sự bất công trong cuộc sống, về sự ích kỷ của con người !

Chứng Nhân Hoàn Hảo

Poster phim Chứng Nhân Hoàn Hảo
Poster phim Chứng Nhân Hoàn Hảo
  • Thể loại: Hình sự, tình cảm lãng mạn
  • Đạo diễn: Lee Han
  • Diễn viên: Kim Hyang Gi, Jung Woo Sung, Lee Kyu Hyung, Yum Hye Ran
  • Ngày phát hành: 01/03/2019
  • Thời lượng: 129 phút

Chứng Nhân Hoàn Hảo là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc mà trọng tâm của phim nói về thế giới của những người mắc chứng bệnh tự kỉ. Bộ phim xoay quanh chàng luật sư trẻ tuổi có cuộc sống chật vật vì vừa phải lo trả nợ vừa phải chăm sóc mẹ già. Anh được giao nhiệm vụ bào chữa cho thân chủ trong một vụ giết người và nhân chứng duy nhất của vụ án là cô bé 16 tuổi Ji Woo – có khả năng đặc biệt khi có thể nghe thấy tiếng tích tắc của đồng hồ và đếm đúng số chấm bi trên một chiếc cà vạt chỉ trong 5 giây nhưng bù lại cô bé là một người mắc chứng bệnh tự kỉ.

Hình ảnh phiên toà xét sử vụ án
Hình ảnh phiên toà xét xử vụ án. (Ảnh: Internet)

Kim Hyang Gi vào vai cô bé 16 tuổi bị tự kỉ , là nhân chứng duy nhất của vụ án. Cô gây ấn tượng với khả năng diễn xuất đáng kinh ngạc. Xem phim mới thấy, trong cuộc sống, chúng ta cần có sự thấu hiểu cho đối phương, nhất là những người gặp khiếm khuyết. Tự kỷ là một căn bệnh thời đại, có thể dần chữa trị nhưng phải có sự thông cảm của những người xung quanh. Câu nói “con bé đó bị khùng” chỉ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Trẻ con bị tự kỷ rất cần sự kiên nhẫn của người lớn.

Ji Woo (Kim Hyang Gi đóng) bị chứng bệnh tự kỷ từ nhỏ, khi phải chứng kiến vụ án đau thương đã gây ám ảnh cô rất nhiều
Ji Woo (Kim Hyang Gi đóng) bị chứng bệnh tự kỷ từ nhỏ, khi phải chứng kiến vụ án đau thương đã gây ám ảnh cô rất nhiều. (Ảnh: Internet)
Chứng nhân hoàn hảo tuy là phim tâm lý điều tra, nhưng lại mang đến giá trị tình cảm giữa con người và con người.
Chứng nhân hoàn hảo tuy là phim tâm lý điều tra, nhưng lại mang đến giá trị tình cảm giữa con người và con người. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đang tìm một bộ phim buồn để khóc, thì Bloganchoi xin giới thiệu cho bạn đến bộ phim này. Bộ phim mang đến cho khán giả những giọt nước mắt xen lẫn với tiếng cười, vì vậy hãy xem ít nhất một lần đi nhé!

Biệt Đội Hit And Run

Poster phim Biệt Đôi Hit And Run
Poster phim Biệt Đôi Hit And Run. (Ảnh: Internet)
  • Thể loại: Hình sự, hài hước
  • Đạo diễn: Han Jun Hee
  • Diễn viên: Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk và Ryu Jun Yeol
  • Ngày phát hành: 17/01/2019
  • Thời lượng: 133 phút

Biệt Đội Hit And Run xoay quanh biệt đội cảnh sát chuyên điều tra những vụ án “gây tai nạn rồi bỏ chạy”. Gong Hye Jin hoá thân thành hình tượng cô cảnh sát có tinh thần thép cực đáng sợ Eun Si Yeon và anh chàng “át chủ bài” Seo Min Jae do Ryu Jun Yeol thủ vai. Cả hai đã cùng nhau vây bắt gã doanh nhân Jung Jae Chul (Jo Jung Suk), ngoài sở thích kiếm tiền còn đam mê “đánh võng lạng lách lên lề” và chạy xe với vận tốc “bàn thờ”.

Si Yeon là một nữ cảnh sát nghiêm túc, cô trở thành cơn ác mộng cho bọn tội phạm khi không bỏ xót bất cứ một manh mối nào trong hành trình điều tra của mình.

Gong Hyo Jin thủ vai Si Yeon, một sĩ quan cảnh sát ưu tú
Gong Hyo Jin thủ vai Si Yeon, một sĩ quan cảnh sát ưu tú. (Ảnh: Internet)

Min Jae là thành viên trẻ nhất đội và có khả năng đáng kinh ngạc khi nói đến ô tô và cách hạ gục đối phương.

Ryu Jun Yeol thủ vai Min Jae, người trẻ nhất trong đội đặc nhiệm, nhưng cũng là át chủ bài
Ryu Jun Yeol thủ vai Min Jae, người trẻ nhất trong đội đặc nhiệm, nhưng cũng là át chủ bài của đội. (Ảnh: Internet)

Jae Cheol là gã doanh nhân đầu óc không bình thường lại ham mê tốc độ, anh ta rất hứng thú với những màn rượt đuổi. Hoá thân thành nhân vật Jae Cheol, Jung Suk đã cho khán giả hưng phấn với những pha hành động điêu luyện và thấy rõ chân dung của kẻ phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Jo Jung Suk trong vai một doanh nhân điên cuồng mê tốc độ Jae Cheol, đây là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của anh
Jo Jung Suk trong vai một doanh nhân điên cuồng mê tốc độ Jae Cheol, đây là vai diễn phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của anh. (Ảnh: Internet)

Diễn xuất của bộ ba diễn viên trẻ này đã tạo nên cú hit phòng vé, khi Biệt Đội Hit And Run liên tục đứng đầu doanh thu phòng vé Hàn Quốc 2 tuần liên tiếp.

Trên đây là 6 bộ phim điện ảnh hình sự Hàn Quốc mới nhất 2019 mà Bloganchoi muốn giới thiệu đến các bạn. Các bạn đã chọn được bộ phim nào chưa? Hãy chọn ngay cho mình một bộ phim và xem ngay đi nhé!

Bạn có thể đọc thêm các bài viết khác liên quan đến lĩnh vực phim tại đây:

Tiếp tục theo dõi Bloganchoi để cập nhật tin tức và thông tin bổ ích nha!



https://ift.tt/354ks8Y

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét