11/28/2019

Dự án Verosa Park Khang Điền được vinh danh tại Asia Property Awards 2019

Khang Điền là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng trong thị trường bất động sản hiện nay, bên cạnh những cái tên như Noveland, Hưng Thịnh… Mỗi một dự án của Khang Điền đều được quan tâm, chăm chút tỉ mỉ hướng đến việc ngày một hoàn thiện. Dự án mới nhất Verosa Park của Khang Điền vừa được vinh danh tại Asia Property Awards 2019 tổ chức tại Thái Lan ngày 22/11 đã khẳng định vị thế Khang Điền nói chung và dự án nói riêng.

Vị trí dự án Verosa Park

Quận 9 hiện nay được xem là một trong những khu vực vàng để đầu tư bất động sản, và đây cũng là nơi đặt dự án Verosa Park, Khang Điền. Điểm mạnh của dự án này chính là một phần đến từ vị trí xây dựng, cụ thể là những ưu điểm của vùng đất vàng Quận 9.

Nói đến Quận 9 phải kể đến nơi này là một trong 3 quận được quy hoạch thành khu đô thị sáng tạo phía Đông và có diện tích lớn nhất trong các khu vực ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời Quận 9 cũng là nơi tập trung của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc. Ngoài ra với hệ thống giao thông thuận lợi và việc vị trí nằm giữa quận 2 và Thủ Thiêm – trung tâm tài chính trong tương lai thì nơi này dự đoán sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

Cách phối cảnh vừa mang nét Châu Âu vừa quen thuộc
Không gian sống được phối cảnh theo đúng thị hiếu của cư dân hiện nay

Việc Verosa Park được vinh danh tại Asia Property Awards 2019 – một trong những giải thưởng danh tiếng được tổ chức cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất châu Á và vượt qua những đơn vị tầm cỡ đến từ Australia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam…đã phần nào khẳng định được sức ảnh hưởng và giá trị của dự án đến từ Khang Điền. Sức hút của dự án sẽ không chỉ dừng lại ở đây mà còn tiếp tục được lan tỏa hơn trong tương lai với những phản ứng tích cực khác nữa.

Ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng bị chinh phục bởi dự án Verosa Park
Thiết kế cảnh quan đạt đến mức hoàn hảo chinh phục được tâm lý mọi khách hàng

Thiết kế cảnh quan của Verosa Park

Được tích hợp từ những điểm tiên tiến hiện đại theo kiến trúc châu Ân cùng với ngoại cảnh thiên nhiên dưới dạng tự nhiên, thuần khiết nhất, dự án thật sự đã đánh mạnh vào tâm lý người sử dụng. Khách hàng nói chung hiện nay luôn có một khao khát về ngôi nhà của mình có thể có được những cơ sở vật chất hiện đại mới mẻ, song điều họ vẫn ưu tiên hàng đầu chính là một môi trường hoàn hảo để sinh hoạt hằng ngày. Và Verosa Park đã làm được những điều như thế một cách hài hòa và hoàn thiện nhất, từ nội dung bên trong lẫn những thiết kế bên ngoài.

Vẻ đẹp sang trọng và không gian hoàn hảo dành riêng cho bạn và gia đình bạn
Thiết kế căn hộ đảm bảo đáp ứng được khiếu thẩm mỹ của cả những khách hàng có yêu cầu cao

Dự án có cả những điểm nhấn mang âm hướng hoài cổ châu Ấn lẫn những nét dân dị và gần gũi của thiên nhiên. Cái hay của dự án để có thể đánh bại những đối thủ nặng ký khác chính là đã tận dụng màu xanh của cây cổ thụ để làm cảm hứng chủ đạo cho cả dự án khi mà diện tích cảnh quan chiếm đến 1,6 ha và xung quanh đều được bao phủ bởi cây cổ thụ xanh mát. Mục tiêu mà dự án hướng đến cũng chính là những gì mà người tiêu dùng đang rất cần, sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi họ có thể tìm về căn nhà của mình với sự thiết kế tân tiến, hiện đại, thông minh và một không gian sống lý tưởng.

Dự án đã được triển khai từ tháng 10/2019 và đang trong giai đoạn công bố giới thiệu cũng như tiến hành mở bán đợt 1. Nếu bạn đang quan tâm đến việc tậu ngay cho mình một căn nhà hiện đại nhưng cũng đủ khoảng không gian để thư giãn, hòa vào thiên nhiên thì có thể tham khảo và tậu ngay một căn hộ trong dự án này.



https://ift.tt/2rzBj4O

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét