11/13/2019

Những Evil maknae nổi tiếng trong làng K-pop

Trong một nhóm nhạc K-pop, mỗi thành viên sẽ đảm nhận cho mình một vị trí đặc biệt như leader, visual,… Tuy nhiên, vị trí nhận được nhiều sự tình thương và quan tâm nhất trong nhóm đó chính là Maknae (em út). Thường thì các thành viên này sẽ có concept ngoan hiền, good boy/girl, tuy vây, gần đây một số idol trở nên được quan tâm nhiều hơn với biệt danh “Evil maknae”. Hãy cùng Bloganchoi điểm qua một số idol nổi tiếng với biệt danh này.

Đối vói những fan K-pop, thuật ngữ Evil maknae (Em út ác quỷ) đã không còn xa lạ với mục đích mô tả những em út trong một nhóm nhạc có quyền năng lấn áp cả các anh trong nhóm. Nhóm nhjacnaof cũng có em út với những concept khác nhau, như đáng yêu, hiền lành, hoặc ngoan ngoãn, nhưng concept cá tính đến mức được gọi là Evil maknae lại thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ fan. Sau đây là những “Em út ác quỷ” nổi tiếng nhất trong làng K-pop nhờ “cá tính mạnh” của họ.

Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun (Super Junior)
Kyuhyun (Super Junior) (Nguồn: SM Entertainment)

Có thể nói anh chàng Kuyhyun – em út của nhóm nhạc 14 năm tuổi Super Junior – là một trong những idol đi đầu với concept Evil maknae. Tuy là thành viên được thêm vào sau cùng và ít tuổi nhất nhóm, nhưng không có nghĩa Kyuhyun lại là người chịu thiệt thòi và bị “ức hiếp” nhiều nhất nhóm. Ngược lại, anh chàng lại là người trời không sợ, đất không sợ, các anh lớn trong nhóm lại càng không sơ. Rất nhiều lần Kyuhyun khiến các thành viên khác phải hoảng loạn và câm nín bới “miệng lưỡi sắc bén” của anh.

Mới đây, khi Super Junior tham gia chương trình “Knowing Bros” để mừng kỷ niệm nhóm comeback với MV “SUPER Clap”, Kyuhuyn đã đảm nhận vai trò phỏng vấn các thành viên trong phòng chờ. Với tài ăn nói cùng tính cách đanh đá của mình, anh chàng đã khiến các thành viên dù được phỏng vấn những vẫn bị bơ như thường nếu trả lời không đúng ý anh chàng.

Kyuhyun đảm nhận phỏng vẫn các thành viên trong phòng chờ tại "Knowing Bros"
Kyuhyun đảm nhận phỏng vẫn các thành viên trong phòng chờ tại “Knowing Bros” (Nguồn: JTBC Entertainment)

Không chỉ khiến các các anh cứng họng vì lời lẽ “quyền lực” của mình, Kuyhyun còn nổi tiếng với những trò chơi khăm cùng hàng loạt những hành động “bắt nạt” các anh lớn trong nhóm

Kyuhyun hành hạ các anh
Kyuhyun hành hạ các anh (Nguồn: Internet)

Chang Min (TVXQ)

Thật là môt thiếu sót nếu như Chang Min không có tên trong danh sách những em út ác quỷ nổi tiếng của K-pop. Sở hữu chiều cao nổi bật, highnote thuộc hàng khủng và thuộc top người xuất chúng với IQ 150, Chang Min quá đỗi là một idol toàn diện, là một tiền bối đáng ngưỡng mộ của K-pop. Tuy nhiê, các fan của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ hẳn là quá quen với hình ảnh một Chang Min đanh đá, ghê gớm, khiến cho anh lớn Yunho không thể làm gì ngoài chịu trận.

Chang Min
Chang Min (TVXQ) (Nguồn: SM Entertainment)

Khi nhóm còn là 5 mẩu, các thành viên khác dù lớn tuổi hơn nhưng phải dỗ dành nhiều lần mới được nghe một tiếng “anh” từ cậu em út. Không chỉ bị “bắt nạt” về tinh thần, các thành viên còn bị em út hành cho tới bến.

Chang Min "hành hạ" các anh
Chang Min “hành hạ” các anh (Nguồn: Internet)

Chang Min còn nổi tiếng với tình cách đanh đá của mình. Anh chàng từng thừa nhận thường xuyên trách mắng anh Yunho vì tội đi giày vào nhà, hoặc là uống sữa mà không rót ra cốc.

Điều thú vị nhất là anh chàng lại là bạn thân với Evil maknae nhà bên Kyuhyun (Super Junior), một người thì sẵn sàng ngắt điện thoại của các anh, còn một người thì chỉ cần nói một các anh không dám nói hai.

Hai “Evil maknae” nhà SM Chang Min và Kyuhyun là bạn thân của nhau
Hai “Evil maknae” nhà SM Chang Min và Kyuhyun là bạn thân của nhau (Nguồn: Internet)

Hai cậu em út dường như đã lập nên một đế chế quyền lực trong SM nói chung, và K-pop nói riêng.

Sehun (EXO)

Anh chàng Sehun nổi tiếng với thần thái lạnh lùng, một vẻ ngoài mang khí chất của một công tử. Không những thế , anh còn sở hữu body đẹp, săn chắc với 6 múi cuồn cuộn.

Sehun (EXO)
Sehun (EXO) (Nguồn: Instagram của Sehun)

Nếu nhìn vào một Sehun trên sân khấu, hình ảnh lạnh lùng, ít nói sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng anh là một người hiền lành và trầm tính, nhưng thực chất ra cậu rất vui vẻ, hài hước trong đời thường.

Anh thường bày trò và trêu chọc các thành viên cùng nhóm, đặc biệt anh chàng thích trêu đùa “tiểu hòa thượng” D.O.

Sehun trêu chọc anh D.O
Sehun trêu chọc anh D.O (Nguồn: Internet)

Không những thế, nếu không vừa lòng, cậu em sẽ thể hiện ngay trên gương mặt, và thoát ra những câu trách móc mang “thần thái quý tộc”.

Dù luôn trêu đùa và nghĩ ra những trò đùa nghịch ngợm với các anh, nhưng Sehun cũng rất thích nũng nịu, và đơn nhiên các anh lớn vô cùng cưng chiều đứa em út “ngang ngược” của mình.

Sehun bắt nạt không chừa một ai
Sehun bắt nạt không chừa một ai (Nguồn: Internet)

Jung Kook (BTS)

Được biết đến là cậu em út vàng của BTS, Jung Kook hoàn hảo về mọi thứ từ tài năng, ngoại hình, đến phẩm chất. Dù là thành viên nhỏ nhất nhóm nhưng sức ảnh hưởng của anh chàng lại tỉ lệ nghịch với độ tuổi của cậu. Tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, và body dăn chắc với sáu múi của anh chàng cũng là một đặc điểm đáng để fan ngưỡng mộ. Có thể nói, Jung Kook là một trong những thành viên hút fan nhất BTS.

Em út Jung Kook (BTS)
Em út Jung Kook (BTS) (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, anh chàng cũng còn được mệnh danh là Evil maknae khi thường xuyên trêu choc các anh trong nhóm với những lần pha trò của mình. Anh chàng còn khiến cho các anh phải câm nín với những câu nói phũ phàng của mình.

Jung Kook dám trêu cả anh cả Jin
Jung Kook dám trêu cả anh cả Jin (Nguồn: Internet)

Ngoài ra tận dụng sức lực khỏe manh cùng tinh thần thép, Jung Kook khiến các anh sợ xanh mặt với những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, vòng quay, …

Không dừng lại ở đó, với lợi thế bàn tay khỏe của mình, những cú tét mông của anh chàng khiến các thành viên cảm nhận nỗi đau không thể tả nổi.

Sau khi "hưởng thụ" cú đánh trời giáng của Jung Kook
Sau khi “hưởng thụ” cú đánh trời giáng của Jung Kook (Nguồn: Internet)

Ngoài bốn anh chàng trên, vẫn còn rất nhiều idol nổi tiếng là Evil maknae trong làng K-pop như Hyuk (VIXX), Sungjong (INFINITE), Yugyeom (GOT7), Chanwoo (iKON), …

Nếu ngày trước, thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm sẽ gắn liền với hình tượng ngoan hiền, ít nói, lãnh đạm, nhưng gần đây xu hướng evil maknae đang trở nên được ưa chuộng và quan tâm hơn. Vì thế, em út trong các nhóm không còn bị bắt buộc phải tỏ ra ngoan ngoãn hiền lành, mà ngược lại, họ sẽ được thỏa thích thể hiện quyền năng của một đứa em út, cũng như thỏa thích thể hiện màu sắc của bản thân.

Hãy cùng theo dõi Bloganchoi để có thêm nhiều thông tin hơn về thế giới K-pop cũng đời sống của các Idol.



https://ift.tt/33HyD3m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét