11/24/2019

Lan Khuê sinh con đầu lòng được ông xã cưng chiều hết mực

Lan Khuê sinh con đầu lòng được ông xã cưng chiều hết mực, đã tài giỏi lại còn tâm lý khiến không ít chị em ghen tỵ.

Chiều 23/11 trên trang cá nhân của John Tuấn Nguyễn (chồng Lan Khuê) đăng tải bức hình hạnh phúc bên con trai còn dòng trạng thái: “Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con”. Được biết Lan Khuê đã sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

phuc-hanh
Cậu bé có tên gọi là Connor. Ông xã Lan Khuê từng nói về ý định đặt tên con: “Tôi muốn đặt tên cho con trai mình theo tên của thành phố mà tôi thích: Connor Saigon Nguyễn. Bạn thấy sao?” (Nguồn: Internet)

Đầu tháng 10/2018 cô hạn chế lại các hoạt động showbiz, bắt đầu vào cuộc sống hôn nhân, cô kết hôn với John Tuấn Nguyễn một doanh nhân có tiếng. Một doanh nhân trẻ tuổi nhưng khá nổi tiếng trong thương trường, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh du lịch, khách sạn. John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, anh là cháu nội của lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu – bà Trần Thị Hường (Tư Hường) chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

khue-lan
Cuộc sống hôn nhân của nữ người mẫu nhận được sự quan tâm lớn của công chúng (Nguồn: Internet)
ong-xa
Cả hai luôn dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn (Nguồn: Internet)

Bà Tư Hường là doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD. Năm 2015, Nguyễn Tuấn John cũng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015. Tuấn John hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, doanh nhân họ Nguyễn còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.

lang-man
Vợ chồng Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn cô thường xuyên đăng tải những chuyến du lịch cùng ông xã, nấu ăn và làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người con dâu trong gia đình. Chính vì thế mà Lan Khuê được mọi người trong nhà chồng cưng chiều, coi cô như con ruột trong gia đình.

bau-dep
Dù bầu bí nhưng Lan Khuê vẫn đẹp bất chấp, khiến dân tình trầm trồ (Nguồn: Internet)

Trong thời gian cô mang bầu nhan sắc của cô hoa khôi ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn, Lan Khuê cũng bật mí rằng: “Nhiều bạn thắc mắc vì sao Khuê bầu 5 tháng vẫn gọn, trong khi có mẹ thì đã vượt mặt từ tháng thứ 5. Các mẹ nào giống Khuê thì đừng lo lắng khi bị quở là gầy. Chắc chắn những mẹ bụng gọn là do vị trí tử cung của mẹ nằm sâu về phía sau. Nên dù con to lên từng ngày thì vẫn gọn lỏn trong ổ bụng ko bị đội lên nhiều. Còn các mẹ bụng tròn cũng chả việc gì phải ngại khi so với bụng mẹ này, mẹ kia cùng tháng. Con đang nằm áp sát thành bụng mẹ nè mẹ ơi”.

quyen-ru
Trước đó, Lan Khuê liên tục chia sẻ trên trang cá nhân, từng ngày mong ngóng, hồi hộp chờ con chào đời (Nguồn: Internet)

Ngoài ra người đẹp còn chia sẻ công thức ăn uống cho các mẹ bầu như sau:

“1. 1 ngày Khuê vẫn ăn đủ 3 bữa.

Mỗi bữa ăn sẽ chia đều ra ăn các loại thực phẩm giàu canxi, sắt, DHA, axit folic như cá hồi, thịt bò, trứng… Ăn cùng 1 ít tinh bột từ bánh mì đen, cơm gạo lứt, bún, miến. Mỗi bữa Khuê dọn chút chút ra chén, đĩa nhỏ để có thể ăn đầy đủ món, nhưng tránh được việc ăn quá nhiều hay cảm giác ngán.

2. Giữa 3 bữa chính là những bữa phụ.

Những bữa phụ của Khuê gồm: súp rau củ với thịt gà/cua, sữa tươi, sữa hạt, các loại hạt (macca, óc chó, hạnh nhân), dark chocolate, sữa chua, bột ngũ cốc, nho khô, trái cây.

3. Khuê là 1 người dùng nhiều gia vị nhưng khi mang thai ăn nhiều gia vị vừa không tốt cho tiêu hoá vừa dễ gây các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, phù nề…nên Khuê giai đoạn này ăn nhạt hơn. Các chị em có thể thấy là ở bữa ăn phụ Khuê dùng sữa canxi low fat không đường, đến chocolate cũng chọn loại đắng 100% cacao, nho khô thì rất tốt cho mẹ bầu nên đành ăn, nhưng có thể ăn chung với sữa chua không đường và các loại hạt không tẩm gia vị để cân bằng vị giác nhưng vẫn không bị tăng lượng đường.

4. Dù ăn uống đa dạng thế nào thì cũng rất khó để đảm bảo 100% đầy đủ các chất, nên những viên thuốc vitamin, khoáng chất tổng hợp là người bạn đồng hành của các chị em trong suốt thai kì”.

Trước khi chuyển dạ sinh con khoảng một tuần, Lan Khuê hài hước nói rằng cô luôn trong tâm trạng hồi hộp chờ con chào đời. Cô viết: “Ngày nào mẹ cũng sẵn sàng tươi vui vậy mà chưa ra nữa con yêu”.

sinh-con
Hình ảnh do ông xã Lan Khuê đăng tải lên mạng xã hội (Nguồn: Internet)

Ngay sau khi bức ảnh được công khai rất nhiều anh chị em nghệ sĩ cùng những người thân trong gia đình vào gửi lời chúc mừng đến cô và gia đình.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!



https://ift.tt/2OEnZUX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét