11/29/2019

Sơn Tùng rót vốn vào Luxstay chuyển hướng sang du lịch và bất động sản

Sơn Tùng rót vốn vào Luxstay chuyển hướng sang du lịch và bất động sản, đã giỏi lại còn giỏi hơn.

Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng MTP) sinh năm 1994 tại Thái Bình. Tên tuổi của nam ca sĩ gắn liền với loạt hit đình đám như: Nắng ấm xa dần; Cơn mưa ngang qua; Em của ngày hôm qua; Không phải dạng vừa đâu; Nơi này có anh; Lạc trôi,…Bầu show của chàng ca sĩ trẻ này từng cho biết, thù lao của Sơn Tùng luôn đạt mức 8 số, dao động từ 50 – 70 triệu đồng/lần diễn. Đỉnh điểm có sự kiện còn sẵn sàng chi cả 100 triệu để mời Sơn Tùng hát.

trang-thoi
Sơn Tùng M-TP và tuổi 25 rực rỡ: Không cần quá nhiều từ hoa mỹ, những con số ấn tượng này sẽ nói lên tất cả (Nguồn: Internet)
son-tung
“Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được phải chịu được cảm giác không ai chịu được” , nam ca sĩ từng chia sẻ (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, kênh Youtube Sơn tùng M-TP Official cũng đem về cho giọng ca Thái Bình khoản thu nhập không hề nhỏ. Kênh Youtube của Sơn Tùng đứng thứ 10 trong số các kênh được theo dõi nhiều nhất Việt Nam. Doanh thu ước tính mỗi năm từ 46.900 USD đến 750.900 USD (1 tỷ đồng – 18 tỷ đồng). Sơn Tùng đã tậu cho mình một chiếc xế hộp là chiếc chiếc Range Evoque màu đỏ gần 3 tỷ đồng. Sở hữu căn hộ cao cấp sang trọng tại quận 7, TP.HCM. Hiện tại đang đứng đầu 3 công ty lớn trong lĩnh vực giải trí.

cong-khai
Thư mời dự lễ ký kết của ca sỹ Sơn Tùng M-TP (Nguồn: Internet)
su-kien
Công ty M-TP Entertainment của ca sỹ Sơn Tùng M-TP sẽ ký kết đầu tư với Luxstay. Tuy nhiên thông tin cụ thể và quá trình rót vốn giữa Luxstay và các bên hiện vẫn chưa được tiết lộ (Nguồn: Internet)

Hôm nay ngày 29/11 tại TP HCM sự kiện kí kết đầu tư với startup Luxstay, ông Nguyễn Mạnh Dũng (Shark Dũng) đăng tải bức ảnh trang trọng trong buổi lễ kí kết cùng của các “cá mập” khác như ông Nguyễn Thanh Việt và ông Phạm Thanh Hưng. Đặc biệt có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP gây sự quan tâm đến tất cả mọi người.

hoi-nghi
Đại diện Luxstay và các nhà đầu tư rót vốn vào công ty hôm 29/11 (Nguồn: Internet)

Luxstay tiết lộ sẽ nhận một khoản đầu tư từ ca sĩ Sơn Tùng M-TP với tư cách Chủ tịch công ty M-TP Entertainment. Tuy nhiên số vốn đầu tư chưa được công bố, tại buổi lễ ngoài Sơn Tùng, Luxstay cũng sẽ ký hợp tác chiến lược với ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CEN Group và Chủ tịch công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Intracom) Nguyễn Thanh Việt.

phong-cach
Bình thường anh được mệnh danh với các phong cách trẻ trung, năng động…. (Nguồn: Internet)
banh-bao
….Nhưng với vai trò là nhà đầu tư, gu thời trang của Sơn Tùng không kém một Shark nào (Nguồn: Internet)

Luxstay ra đời năm 2016 là nền tảng kết nối cho thuê nhà ngắn hạn có mạng lưới chỗ ở phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Trước Bridge Round, Luxstay hoàn tất vòng gọi vốn Seed Round từ quỹ đầu tư Genesia Ventures Nhật Bản vào tháng 5/2017. Một năm sau, startup này huy động thành công 2,5 triệu USD tại vòng đầu tư Pre-Serie A từ CyberAgent Ventures (Nhật Bản), Genesia Ventures (Nhật Bản), ESP Capital (Singapore), Founders Capital (Singapore) và Nextrans (Hàn Quốc).

co-cau
Ông Steven Nguyen, CEO và sáng lập Luxstay (bên trái), cùng với ông Nguyễn Thanh Tùng (M-TP) (Nguồn: Internet)
chao-don
Lễ kí kết được diễn ra thành công vào ngày 29/11 (Nguồn: Internet)

Tính đến thời điểm cuối tháng 8 năm nay, Luxstay cho biết startup này đã gọi vốn thành công 168 tỉ đồng. Luxstay kì vọng sẽ bắt đầu đạt đến điểm hoà vốn vào giữa năm 2022. Công ty đặt mục tiêu cán mốc doanh thu hàng năm trên 300 triệu USD vào năm 2023, chiếm lĩnh khoảng 30% thị phần thị trường home-sharing (chia sẻ nhà ở) tại Việt Nam.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!



https://ift.tt/2OULOYL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét