11/24/2019

Không có bộ phim nào bùng nổ, thế nhưng vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nổi đình nổi đám?

Khác với những nữ diễn viên cùng lứa ít nhiều đều “dắt túi” vài ba tác phẩm thành công, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia khá nhiều bộ phim nhưng vẫn chưa thật sự có một vai diễn nào bùng nổ, để đời. Thế nhưng vì sao cô nàng vẫn cứ nổi đình nổi đám?

1. Nhan sắc và khí chất

Là cái tên quen thuộc trên các bảng xếp hạng sắc đẹp của Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, quả thật ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn hảo không có điểm nào để chê: Gương mặt xinh đẹp tuyệt trần, vóc dáng cao ráo nóng bỏng cùng khí chất sang trọng, quý phái. Thêm vào đó hình tượng “Nữ hán tử” phù hợp với thời đại khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thu về được một lượng lớn fan hâm mộ cả nam lẫn nữ, trải dài ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Gương mặt với đường nét và ngũ quan tuyệt đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba (Ảnh: internet)
Địch Lệ Nhiệt Ba
Khí chất cao quý, sang trọng như tiểu thư con nhà tài phiệt của Địch Lệ Nhiệt Ba (Ảnh: internet)

2. Tính đề tài

Những ngày đầu nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được nhắc tên kèm Dương Mịch (nữ diễn viên lưu lượng nổi nhất nhì lứa sau 85) và Lộc Hàm (một trong Tứ đại lưu lượng của Trung Quốc), khiến cho tên tuổi của nữ diễn viên nhanh chóng được biết đến và phổ biến rộng rãi.

Về sau, mỗi khi Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện luôn kéo theo những chủ đề liên quan được quan tâm và thảo luận sôi nổi, dù là tích cực hay tiêu cực. Ngoại hình, chuyện yêu đương, tranh cãi về diễn xuất, vấn đề với đàn chị và các sao nữ cùng thời,… những điều đó giúp độ hot của cô nàng luôn duy trì ở mức rất cao, khó ngôi sao nào bì kịp.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Một ngôi sao lưu lượng nhất định phải mang tính đề tài cao và Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm tốt điều đó (Ảnh: internet)

3. Truyền thông tốt

Truyền thông tốt là một trong những nguyên nhân hàng đầu giúp Địch Lệ Nhiệt Ba có được thành công như hiện tại. Được báo chí trong và ngoài nước “o bế” và khen ngợi hết lời, đoàn đội cũng luôn đẩy mạnh việc tuyên truyền nhan sắc, nhân cách và phim ảnh cho cô nàng. Ngoài ra, công ty và đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng rất chuyên nghiệp khi luôn xử lí các vấn đề tranh cãi và scandal một cách ổn thỏa và êm đẹp, khiến tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1992 cứ “tằng tằng” tiến về phía trước.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Đoàn đội của Địch Lệ Nhiệt Ba không tiếc tiền “đổ” vào truyền thông để tuyên truyền nhan sắc, khí chất và nhân cách cho cô nàng (Ảnh: internet)

4. Giá trị thương mại cao

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên có giá trị thương mại cao nhất trong lứa sau 90 của Hoa Ngữ, là gương mặt được các nhãn hiệu từ bình dân đến cao cấp “chọn mặt gửi vàng” làm đại diện, đại sứ cho họ. Nhờ ngoại hình xuất sắc của mình, chủ yếu Địch Lệ Nhiệt Ba nhận các đại ngôn liên quan đến thời trang, mỹ phẩm, trang sức,…Ngoài ra cô nàng cũng “bỏ túi” những đại ngôn sản phẩm khác như cà phê, nước giải khát, game,…

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba đại ngôn Mắt kính QINA (Ảnh: internet)
Địch Lệ Nhiệt Ba
Nhờ ngoại hình của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận vô số các đại ngôn liên quan đến thời trang, mỹ phẩm,… (Ảnh: internet)

5. Chăm chỉ

Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng được gọi là “con ong chăm chỉ” khi liên tục nhận phim mới, tham gia nhiều show giải trí, dự những sự kiện thương hiệu và các hoạt động thời trang,… Cô nàng cũng thử sức với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người mẫu, nghệ sĩ múa hay MC. Mỗi lần xuất hiện luôn chỉnh chu và xinh đẹp, lại rất biết cách chiều lòng người hâm mộ. Bảo sao lứa diễn viên trẻ tại Trung Quốc mỗi năm đều ồ ạt xuất hiện nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không những không bị khán giả lãng quên mà vẫn cứ giữ vững được phong độ của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba múa ballet (Ảnh: internet)


https://ift.tt/2Dchcwi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét