11/24/2019

NHỮNG PHÂN CẢNH TRONG MV K-POP ĐÃ TRỞ THÀNH HUYỀN THOẠI TRONG LÒNG FAN HÂM MỘ

Nhắc đến nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc thì chúng ta nghĩ ngay đến những thần tượng với ngoại hình long lanh, những màn vũ đạo đẹp mắt ngoài ra còn có những MV được đầu tư kỹ lưỡng với những ý tưởng độc đáo, có một không hai. Ngay bây giờ hãy cùng BlogAnChoi nhìn lại những phân cảnh trong MV K-pop đã trở thành huyền thoại trong lòng fan hâm mộ nhé !

PHÂN CẢNH THẢ BỒ CÂU CỦA JESSICA TRONG MV THE BOYS

SNSD được xem là nhóm nhạc nữ huyền thoại của K-pop với những thành tích và tiếng tăm lừng lẫy mà bất cứ một nhóm nhạc nữ nào cũng ao ước có được. Và “The Boys” là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ Quốc dân, góp phần xây dựng nên đế chế hùng mạnh và đưa tên tuổi của SNSD đi xa hơn ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc. Trong MV “The Boys” phân đoạn thành viên Jessica thả bồ câu là phân đoạn đắt giá và được xem là biểu tượng của MV, đến bây giờ khi nhắc lại các fan vẫn bồi hồi và choáng ngợp bởi hình ảnh đẹp như một thước phim nghệ thuật của công chúa băng giá.

jessica
Hình ảnh Jessica thả chim bồ câu trong MV The Boys của SNSD (ảnh: internet)

PHÂN CẢNH CÁC CÔ NÀNG T-ARA TRÊN SÀN NHẢY TRONG MV ROLY POLY

T-ARA từng được xem là đối thủ của SNSD, nhóm nhạc nữ với vô số bài hit để đời đã có thời hoàng kim rực rỡ nếu không bị dính đến scandal tẩy chay thành viên cùng nhóm. Mãi đến bây giờ cho dù đã được minh oan nhưng sự nghiệp của nhóm vẫn không vực dậy được để lại nhiều tiếc nuối cho fan hâm mộ. Nhắc đến bản hit huyền thoại của T-ARA không thể nhắc đến ca khúc “Roly Poly“, với nhan sắc xinh đẹp, trang phục Retro đầy màu sắc phân cảnh các thành viên trên sàn nhảy đã mãi mãi ghi sâu trong lòng cộng đồng fan K-pop.

tara
Các cô gái T-ARA trẻ trung mà tràn đầy năng lượng trong điệu nhạc sôi động của ca khúc Roly Poly (ảnh: internet)

PHÂN CẢNH BẮN SÚNG, ĐẬP PHÁ ĐIÊN CUỒNG CỦA 2NE1 TRONG MV I AM THE BEST

Là một trong những nhóm nhạc cá tính và thành công nhất của lứa idol K-pop thế hệ gen 2, 2NE1 luôn khiến fan hâm mộ thích thú với những ca khúc cũng như phong cách có một không hai của mình. Nhắc đến những phân cảnh ấn tượng nhất của MV của nhóm nữ nhà YG, thì phân cảnh 4 cô gái với trang phục cá tính, mạnh mẽ cùng những kiểu tóc độc lạ điên cuồng xả súng và đập phá là phân cảnh khó quên nhất trong suốt sự nghiệp âm nhạc của các cô nàng.

2ne1
Phân cảnh này đã phần nào khẳng định phong cách ngất ngưỡng trong âm nhạc của 2NE1 (ảnh: internet)

PHÂN CẢNH DRAGON HÓA QUÁI VẬT TRONG MV MONSTERS CỦA BIGBANG

Cũng giống như 2NE1 thì BigBang ngay từ đầu đã định hình cho mình phong cách độc lạ có phần kỳ quặc. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, thủ lĩnh của nhóm là anh chàng Dragon đã để lại không ít phân cảnh huyền thoại mà bất cứ fan K-pop nào cũng biết. Để hóa thân thành nhân vật phù hợp với chủ đề bài hát “Monster“, anh Rồng đã nhuộm tóc đỏ, hóa trang cực ma mị thành một chàng quái vật tuy đáng sợ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

dg
Phân cảnh đắt giá của Dragon trong MV Monster (ảnh: internet)

PHÂN CẢNH MA MỊ TRONG V TRONG MV BLOOD SWEAT AND TEARS

Tuy là nhóm nhạc đàn em trong danh sách nhưng độ nổi tiếng của BTS không hề thua kém bất cứ một nhóm nhạc nào trong K-pop. Bằng phong cách âm nhạc độc đáo, tài năng và niềm đam mê bất tận 7 chàng trai nhà Bighit đã đi lên bằng chính thực lực của mình. Nhóm nhạc toàn cầu chiêu đãi fan hâm mộ vô số phân cảnh đắt giá trong MV. Và phân cảnh thành viên V hóa thiên thần gãy cánh với gương mặt ma mị đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng các ARMY.

Dưới đây là danh sách những phân cảnh huyền thoại của các sao K-pop trong các MV. Các bạn nhớ theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều thông tin K-pop thú vị nhé !



https://ift.tt/37wWdCn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét