11/05/2019

Đánh giá tai nghe không dây Xiaomi Air 2: Đơn giản và tinh tế

Là một tín đồ của tai nghe không dây, ngoài tai nghe không dây AirPods ra thì hôm nay BlogAnChoi cũng sẽ giới thiệu cho bạn sự lựa chọn hữu ích với tai nghe không dây Xiaomi Air 2 với vẻ ngoài đơn giản nhưng bên trong không tầm thường.

Cấu tạo bên ngoài của tai nghe không dây Xiaomi Air 2

Thoạt nhìn bên ngoài, tai nghe Xiaomi Air 2 có vẻ giống với tai nghe không dây AirPods, nhưng thật ra tai nghe của hãng Xiaomi có kết cấu đơn giản hơn, nhưng khi mang trên mình trông bạn sẽ thật sang trọng và hiện đại.

Tai nghe không dây Xiaomi Air 2
Tai nghe không dây Xiaomi Air 2 (Nguồn: Internet)

Với thiết kế tối giản hóa và giảm thiểu trọng lượng xuống thấp nhất, tai nghe không dây Xiaomi Air 2 có trọng lượng mỗi bên tai nghe chỉ 4.5g với thiết kế earbud bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Đồng thời sản phẩm cũng trang bị tiêu chuẩn chống nước siêu hiệu quả, để bạn có thể thoái mang theo khi tập thể dục.

Tai nghe không dây Xiaomi Air 2 mang đến âm nhạc tuyệt vời và truyền cảm

Được thiết kế đi kèm với công nghệ nam châm Neodymium 7nm và loa cuộn mạ titan giúp người sử dụng cảm nhận âm thanh đầy đủ và chân thực nhất. Đồng thời tai nghe không dây Xiaomi Air 2 còn có chức năng khử tiếng ồn để truyền tải âm thanh một cách mạch lạc nhất. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bài nhạc sâu lắng xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, hay có thể cảm nhận độ nóng của các bài nhạc giúp thúc đẩy tinh thần để tập thể dục mạnh mẽ nhất

Tai nghe không dây Xiaomi Air 2
Tai nghe không dây Xiaomi Air 2 (Nguồn: Internet)

Mặt khác, Xiaomi Air 2 có trang bị một chipset hỗ trợ nhạc Hi-Res và khả năng nâng dải tần số quan trọng của hai micro lọc ồn cVc cao cấp giúp nâng cao chất lượng đàm thoại hơn.

Tai nghe không dây Xiaomi Air 2 tiện lợi với chế độ chuyển đổi

Có thể nói tai nghe không dây Xiaomi Air 2 là một trong số ít tai nghe True-Wireless hiện hỗ trợ chuẩn code LHDC Bluetooth giúp nâng cao chất lượng truyền tải âm thanh tốt hơn với chất lượng ngang bằng hệ thống LDAC của tai nghe không dây AirPods hiện nay.

Tai nghe không dây Xiaomi Air 2
Tai nghe không dây Xiaomi Air 2 (Nguồn: Internet)

Đồng thời tai nghe không dây Xiaomi Air 2 còn hỗ trợ Bluetooth 5.0, giờ đây người sử dụng điện thoại Xiaomi chỉ cần đặt gần điện thoại và mở nắp case thì thiết bị tai nghe không dây Xiaomi Air 2 sẽ tự động nhận diện và hiển thị tương tự như khi tai nghe không dây AirPods kết nối với điện thoại iPhone.

Xiaomi Air 2 còn hỗ trợ chuyển đổi tai nghe tự động khi đang nghe điện thoại, khi bỏ 1 tai nghe xuống thì tai nghe không dây Xiaomi Air 2 sẽ chuyển đổi sang chế nghe điện thoại một bên.

Cảm biến tự động tinh tế của tai nghe không dây Xiaomi Air 2

Với phiên bản cập nhật lần này, thật sự hãng sản xuất đã đem đến sự thỏa mãn cực lớn với người tiêu dùng, khi đã nâng cấp tai nghe không dây lên tầm cao mới khi xây dựng hệ thống trợ lý ảo thông minh.

Tai nghe không dây Xiaomi Air 2
Tai nghe không dây Xiaomi Air 2 (Nguồn: Internet)

Sản phẩm được tích hợp với trợ lý ảo thông minh XiaomiAi, giờ đây các bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói thì hệ thống tai nghe sẽ tự động hoạt động, không cần chạy hay bấm nút như trước kia, tương tự như tai nghe không dây AirPods 2. Từ đó, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng có thể chủ động trong thời gian của mình.

Tai nghe không dây Xiaomi Air 2 cùng nhiều tiện ích khác

Chiếc tai nghe không dây này sở hữu pin với dung lượng lớn, có thể sử dụng liên tục 4 tiếng kèm với case sạc thêm 10 tiếng giúp cho tổng thời lượng sử dụng lên đến 14 tiếng. Không dừng lại ở đó, cả tai nghe và case đều có hỗ trợ chế độ sạc nhanh và sạc đầy chỉ trong 1 tiếng. Người dùng chỉ cần đặt case và tai nghe sạc 10 phút là có thể sử dụng được 70 phút.

Hiện nay trên thị trường giá của chiếc tai nghe không dây Xiaomi Air 2 là một triệu ba trăm nghìn đồng, tương thích với mọi thiết bị và đặc biệt rất tương thích tốt với sản phẩm của Xiaomi. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không rinh về chiếc tai nghe không dây siêu tiện ích này.

Nếu bạn thấy thông tin thật hữu ích thì tiếp tục BlogAnChoi của bọn mình nhé, chúc bạn một ngày thật vui vẻ!

Bài viết liên quan:

Top 5 điểm vượt trội không thể bỏ qua của AirPods Pro

Xiaomi ra mắt Mi 9 Pro hỗ trợ 5G, dòng Mi TV Pro và tai nghe Bluetooth Xiaomi Air 2



https://ift.tt/2PPj1Hc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét