11/07/2019

Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp “mê-ly” của BTV Thu Hà

Ngắm trọn bộ ảnh cưới đẹp “mê-ly” của BTV Thu Hà, cô BTV xinh đẹp của VTV chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi.

BTV Thu Hà được khán giả biết đến với vai trò dẫn chương trình truyền hình của bản tin Thời sự 19h vào ngày 25/3/2011, Thu Hà khi ấy trở thành nữ BTV trẻ tuổi nhất trong “lịch sử” của chương trình này. Không chỉ giỏi chuyên môn Thu Hà còn khiến khán giả ấn tượng bởi đường nét dịu dàng trên khuôn mặt cùng chiếc răng khểnh cười duyên mỗi khi lên sóng truyền hình. Nữ BTV sinh năm 1988 từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt top 10. Ngoài ra Thu Hà còn từng tham gia đóng phim: “Nhật ký Vàng Anh”, “Mùa thu không cô đơn”, “Trần Thủ Độ”…

an-hoi
Thu Hà đã có hơn 6 năm gắn bó với VTV (Nguồn: Internet)
xinh-dep
Mỹ nhân Hà thành khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả tài năng lẫn nhan sắc (Nguồn: Internet)

Sở hữu nhan sắc tự nhiên, nhưng Thu Hà luôn biết cách giữ hình ảnh của riêng mình trước công chúng, cô tâm sự: “Đúng là thời gian có hạn, một ngày chỉ có 24h. Hơn nữa, nó còn phụ thuộc vào hình ảnh bạn xây dựng trước công chúng như thế nào. Tôi không thể vừa bàn luận những câu chuyện xã hội, vừa chụp hình bikini hay một bộ ảnh thời trang hở hang.

Bản thân không cho phép mình làm như vậy. Những khán giả khó tính cũng sẽ không chấp nhận hình ảnh đó với một người làm chương trình chính luận. Tôi muốn làm thời sự nên tôi lựa chọn hình ảnh đáng tin cậy hơn trong mắt khán giả.

Khi đã làm chương trình chính luận, tôi nghĩ rằng cần nhìn mọi thứ nghiêm túc hơn, không chỉ bồng bềnh với quần áo đẹp và nhan sắc”.

lung-linh
Khán giả chỉ biết được thông tin Thu Hà chuẩn bị lên xe hoa khi một người bạn thân của người đẹp chia sẻ hình ảnh lễ ăn hỏi (Nguồn: Internet)

Mới đây cô BTV xinh đẹp khiến công chúng bất ngờ công khai chuyện lên xe hoa ở tuổi 31. Ngày 5/11, BTV Thu Hà đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi bên bạn trai Việt Dũng, trước khi hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 11. Nữ BTV tiết lộ ông xã của cô tên Việt Dũng (sinh năm 1988) hiện đang công tác tại Đại học Bách Khoa. “Có người từng hỏi em chút nhan sắc chắc thích yêu đại gia có nhà lầu, ô tô để được chăm sóc. Nhưng quả thực tiêu chí chọn bạn trai của em chỉ đơn giản là có cảm xúc. Bắt đầu tìm hiểu một người, em phải mất nhiều tháng để cảm nhận và 6 tháng sau mới có cảm giác đây là người yêu của mình. Bạn trai của em không cao theo kiểu đẹp trai, giàu có mà cao theo hướng tinh thần. Người đó có tư duy, văn hóa sống gần với mình và động lực tiến lên trong cuộc sống của họ cũng phải rất nhiều. Em và bạn trai hiện tại đã yêu nhau được hơn 4 năm” – Thu Hà chia sẻ. Trước khi lên kế hoạch hôn nhân, cả hai từng có thời gian dài yêu thương và tìm hiểu nhau.

hanh-phuc
Trong lễ ăn hỏi, Thu Hà và hôn phu dành cho nhau những cử chỉ tình tứ (Nguồn: Internet)
dien-trai
Chuyện tình cảm của nữ BTV trẻ nhất bản tin Thời sự lúc 19h VTV được giữ kín hoàn toàn (Nguồn: Internet)

Trước ngày tổ chức lễ hỏi cô đăng bức ảnh áo dài kèm dòng chú thích: “Năm nay xóm làng xôm tụ quá” bên dưới nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ anh chị em đồng nghiệp. BTV Hoài Anh nhắn nhủ: “Đẹp như mơ, chúc mừng em nhé” còn hoa hậu Ngọc Hân thắc mắc không biết cô được nhận thiệp báo hỷ của người đẹp hay không.

ngay-cuoi
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Thu Hà (Nguồn: Internet)
me-con
Cô được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ (Nguồn: Internet)

Trong một cuộc phỏng vấn BTV Thu Hà tâm sự rằng thời gian tìm hiểu giữa cô và ông xã diễn ra khá lâu hai người thực sự hiểu nhau và đây là thời điểm thích hợp nhất để cả hai cùng tiến tới hôn nhân. Lễ cưới của cô sẽ được tổ chức vào giữa tháng 11 tới.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!



https://ift.tt/2qwzWmW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét