11/09/2019

PD của chương trình “Produce” thừa nhận gian lận phiếu bầu, tình thế của IZ*ONE và X1 như “ngàn cân treo sợi tóc”

Sau khi PD Ahn Joon Young, người đứng sau thành công của loạt chương trình sống còn Produce đình đám của Mnet bị bắt giữ để điều tra vì cáo buộc gian lận, người hâm mộ hiện đang rất lo lắng cho tương lai của IZ*ONE và X1.

Năm 2019 đang dần khép lại thế nhưng sóng gió dường như vẫn chưa buông tha cho nền công nghiệp giải trí xứ Hàn. Mới đây, hàng loạt tin tức liên quan đến vấn đề gian lận phiếu bầu trong loạt chương trình sống còn Produce của Mnet được tiết lộ khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Produce 48Produce X 101 gian lận phiếu bầu, đội hình ra mắt đã được chọn sẵn

Vào ngày 6 tháng 11, hai PD của chương trình sống còn ProduceAhn Joon Young và Kim Young Bum chính thức bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về việc gian lận phiếu bầu trong chương trình này. Kết quả, Ahn PD thừa nhận đã có sự gian lận trong Produce 48Produce X 101,tuy nhiên, vị PD này hoàn toàn phủ nhận có hành vi tương tự ở hai mùa đầu.

Ahn Joon Young
PD Ahn Joon Young của loạt chương trình Produce chính thức bị bắt giữ để điều tra về cáo buộc gian lận phiếu bầu (Ảnh: TV Daily)
Ahn Joon Young
PD Ahn Joon Young của loạt chương trình Produce chính thức bị bắt giữ để điều tra về cáo buộc gian lận phiếu bầu (Ảnh: TV Daily)

Đến sáng ngày 8 tháng 11, trang DongA đưa tin Top 20 của Produce 48Produce X 101 thực chất đã được lựa chọn sẵn trước trước khi chương trình được chính thức lên sóng. Trong khi đó nếu theo đúng format, các nhóm nhạc chiến thắng tại Produce đều do các nhà sản xuất quốc dân lựa chọn 100% thông qua các tin nhắn bình chọn.

Thậm chí, DongA còn tiết lộ thêm thứ hạng của các thực tập sinh cũng đã được phân chia rõ ràng, ai hạng 1, ai hạng 20. Nhiều người nhận xét đây là chương trình PD Pick chứ không còn là chương trình được xây dựng từ sự lựa chọn của quốc dân nữa.

Produce
PD Ahn thừa nhận có sự gian lận phiếu bầu ở cả hai mùa Produce 48 và Produce X 101 (Ảnh: Internet)

Nếu thông tin trên đây là sự thật thì thời gian qua khán giả Hàn Quốc đã bị “dắt mũi” và vô tình trở thành diễn viên quần chúng cho hai mùa mới kết thúc của Produce.Công sức các nhà sản xuất quốc dân bỏ ra để giúp cho người mình yêu thích được ra mắt cũng đổ sông đổ bể.

Tương lai mờ mịt của IZ*ONE và X1

Sau khi thông tin gian lận phiếu bầu được tiết lộ, dư luân hiện đang hướng mũi rìu tiêu cực về phía IZ*ONE và X1. Ở thời điểm hiện tại, một lá đơn kiến nghị đã được đệ trình lên Nhà Xanh đề nghị cấm sóng các hoạt động của IZ*ONE và X1.

IZ*ONE
Một bản kiến nghị đã được gửi lên Nhà Xanh đề nghị cấm sóng các hoạt động của IZ*ONE và X1 (Ảnh: Internet)
X1
Một bản kiến nghị đã được gửi lên Nhà Xanh đề nghị cấm sóng các hoạt động của IZ*ONE và X1 (Ảnh: Internet)

Về phía IZ*ONE, toàn bộ các hoạt động liên quan đến full album Bloom*IZ của nhóm bao gồm showcase, phát hành album, truyền thông dù đã được ghi hình trước đó đều bị hủy bỏ. Phía MBC cũng đưa ra thông báo phần xuất hiện của MC Ahn Yoo Jin trong chương trình My Little Television 2 của đài này sẽ bị biên tập cắt bỏ từ tuần sau.

IZ*ONE
Các hoạt động chuẩn bị cho màn comeback với full album Bloom*IZ của IZ*ONE đều đã bị hủy bỏ (Ảnh: Internet)
Ahn Yoon Jin
Sự xuất hiện của Ahn Yoo Jin với vai trò thành viên cố định trong My Little Television 2 cũng bị biên tập lại (Ảnh: Internet)

Các chương trình IZ*ONE sẽ tham gia nhằm quảng bá cho sản phẩm mới như Idol Roomhay Busted 2 đều đang thảo luận liệu có nên phát sóng phần của nhóm. Phía Mnet Japan cũng đưa ra thông báo hủy phát sóng show COMEBACK IZ*ONE BLOOM*IZ mà các thành viên đã vất vả ghi hình 16 tiếng.

Tương lai của X1 dường như còn hẩm hiu hơn so với đàn chị. X1 chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 7 thế nhưng đến nay nhóm vẫn chưa chính thức ký kết hợp đồng độc quyền với công ty quản lý. Khi vừa mới ra mắt, X1 đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi bị hạn chế quảng bá trên các chương trình âm nhạc và thậm chí là không hề nhận được lời mời quảng cáo nào.

X1
Lo lắng cho IZ*ONE 1, các fan càng lo cho X1 gấp 10 bởi từ khi ra mắt đến nay, nhóm vẫn chưa ký hợp đồng với công ty quản lý (Ảnh: Internet)

Sau khi cáo buộc gian lận được xác nhận, nhiều người lo ngại có thể X1 sẽ kết thúc quảng bá như một nhóm nhạc dự án sớm hơn dự định hay nói cách khác là tan rã. Netizen cũng yêu cầu công bố danh sách chính xác những người đáng lý ra được ra mắt ở đội hình chiến thắng để đòi lại công bằng cho chính idol của mình.

X1
X1 đã gặp vô số thiệt thòi ngay từ khi chưa chính thức ra mắt (Ảnh: Internet)

Khán giả đã bỏ ra chi phí rất lớn để bình chọn cho thành viên mình yêu thích được ra mắt do đó việc bị lừa dối như thế này khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ và bức xúc. Các bạn có ý kiến gì về việc gian lận phiếu bầu của Produce 48Produce X 101? Hãy thường xuyên ghé thăm BlogAnChoi để không bỏ lỡ những tin tức hấp dẫn, thú vị khác nhé!



https://ift.tt/2Nw4jmz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét