12/22/2019

10 chiếc siêu xe được bán hết ngay trước cả ngày ra mắt chính thức

Chúng ta đều biết những chiếc siêu xe ngoài một thiết kế vô cùng đẹp thì nó cũng sở hữu động cơ cực kì mạnh mẽ. Đi kèm với đó là một mức giá bán ra phải nói là rất cao và không phải ai cũng mua được, hoặc thậm chí là có tiền nhưng cũng chưa chắc sở hữu được xe. Hôm nay, hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu về 10 chiếc siêu xe được bán hết ngay trước cả ngày bán chính thức nhé.

1. Porsche 911 R

Siêu xe Porsche 911 R. Ảnh: internet
Siêu xe Porsche 911 R. Ảnh: internet

Porsche 911 R có một ngoại thất khá đẹp nhưng chưa thật sự quá khác biệt với các siêu xe khác, tuy nhiên nếu nhìn kĩ hơn thì chúng ta sẽ thấy chiếc xe này mang một phong cách cổ điển. Porsche cũng từng cho biết rằng hãng sản xuất ra 911 R nhằm mục đích lưu giữ và bảo vệ những di sản mà hãng từng để lại. Xe bị giới hạn số lượng chỉ có 991 chiếc và tất cả đều được bán hết trước ngày ra mắt chính thức.

2. Lamborghini Veneno

Mẫu siêu xe Lamborghini Veneno. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Lamborghini Veneno. Ảnh: internet

Cách đây khoảng 3 năm, Lamborghini đã tạo nên một cơn sốt về siêu xe không hề nhỏ khi giới thiệu chiếc Veneno mới trong lễ kỉ niệm 50 năm của mình. Ngay từ thiết kế, chúng ta không thể chê ở bất cứ điểm nào vì nó quá đẹp, nhiều người còn cho rằng đây sẽ là thiết kế đại diện cho tất cả các siêu xe sau này. Mặc dù mức giá bán ra của xe khá cao, tận 4,5 triệu đô, nhưng toàn bộ xe đều đã được khách hàng đặt cọc.

3. McLaren Speedtail

Mẫu siêu xe McLaren Speedtail. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe McLaren Speedtail. Ảnh: internet

McLaren được biết đến là một cái tên xuất hiện nhiều trong các giải đua xe F1, mặc dù không thành công cho lắm nhưng bù khi nhìn qua thị trường siêu xe thì hãng đã làm rất tốt. McLaren Speedtail mang trên mình một ngôn ngữ thiết kế cổ điển, nhưng vẫn có các chi tiết mềm mại.

Nhìn chung thì xe sẽ có nhiều nét tương đồng giữa 2 mẫu Long-Tail F1 và 720S, hãng không đưa ra quá nhiều thông số cụ thể về chiếc xe này mà chỉ cho biết toàn bộ xe đều đã được đặt cọc.

4. Rimac C Two

Mẫu siêu xe Rimac C Two. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Rimac C Two. Ảnh: internet

Rimac C Two là một mẫu siêu xe khá thú vị bởi vì nó là một chiếc xe điện, nhưng lại đạt được vận tốc có thể nói là nhanh nhất. Động cơ của xe phải nói là vô cùng mạnh mẽ khi nó cho công suất tối đa đạt được là 1.400 mã lực. Bởi vì sở hữu động cơ điện nhanh nhất nên chiếc xe rất nhanh được bán hết, vừa chạy nhanh vừa bảo vệ môi trường, ai mà không muốn chiếc xe của mình sẽ như thế phải không nào.

5. Ferrari LaFerrari

Mẫu siêu xe Ferrari LaFerrari. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Ferrari LaFerrari. Ảnh: internet

Những dòng siêu xe đến từ thương hiệu Ferrari vẫn luôn là niềm tự hào của nước Ý, không chỉ thiết kế mà động cơ cũng rất mạnh mẽ. LaFerrari chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 499 chiếc, đi kèm là mức giá khá đắt tận 1,7 triệu USD. Xe sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.3L, cho mức công suất tối đa lên đến 949 mã lực.

6. Koenigsegg Agera RS

Mẫu siêu xe Koenigsegg Agera RS. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Koenigsegg Agera RS. Ảnh: internet

Koenigsegg Agera RS là một chiếc xe khá đặc biệt, bởi vì nó từng nắm giữ kỉ lục siêu xe thương mại có tốc độ nhanh nhất thế giới, tận 456 km/h. Xe sở hữu cho mình động cơ V8 có dung tích thực là 5.0L, công suất tối đa đạt được là 1.380 mã lực, mô men xoắn cực đại là 1.370 Nm. Theo nhiều bài thử nghiệm thì xe cho khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây.

7. Aston Martin Valkyrie

Mẫu siêu xe Aston Martin Valkyrie. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Aston Martin Valkyrie. Ảnh: internet

Ban đầu, siêu xe Aston Martin Valkyrie chỉ là một dự án được lên trước từ khá lâu, nhưng sau một thời gian dài thì chiếc xe này cũng được bán thương mại rộng rãi. Sức mạnh của xe có thể sẽ khiến bạn phải kinh ngạc khi nó sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5L, cho công suất tối đa là 1.000 mã lực, mô men xoắn cực đại là 740 Nm.

Xe được sản xuất với số lượng giới hạn là chỉ có 150 chiếc, với mức giá đi kèm là 3,2 triệu USD. Nhưng bất ngờ thay tất cả đều đã được bán hết.

8. Ferrari Monza SP1 & SP2

Mẫu siêu xe Ferrari Monza SP1 & SP2. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Ferrari Monza SP1 & SP2. Ảnh: internet

Hiện tại, có rất nhiều hãng cố gắng để biến làm chiếc siêu xe của mình có một thiết kế vừa cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại, để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Ferrari Monza SP1 & SP2 là một ví dụ, xe sẽ có 2 phiên bản 1 và 2 chỗ ngồi. Đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsey đã từng đặt mua chiếc Monza SP2 cho mình.

9. Bugatti Divo

Mẫu siêu xe Bugatti Divo. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Bugatti Divo. Ảnh: internet

Bugatti là một hãng chuyên làm các siêu xe và được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Trước đây, hãng từng giới thiệu mẫu xe Veyron, tuy nhiên nó lại nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực bởi vì xe cồng kềnh và không linh hoạt. Có lẽ vì thế mà hãng đã cho ra đời chiếc Bugatti Divo, không phải là siêu xe nhanh nhất, nhưng nó có độ linh hoạt cực kì cao.

10. Koenigsegg Jesko

Mẫu siêu xe Koenigsegg Jesko. Ảnh: internet
Mẫu siêu xe Koenigsegg Jesko. Ảnh: internet

Koenigsegg Jesko là mẫu siêu xe nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn, bởi vì nó là một chiếc hyper car. Sức mạnh của xe cũng rất đáng kinh ngạc, thông số cụ thể là động cơ V8 có dung tích 5.0L, cho công suất tối đa là 1.578 mã lực, mô men xoắn cực đại là 1.500 Nm. Tốc độ tối đa đo được trên xe khá ấn tượng, tận 482 km/h.



https://ift.tt/2Q9qL5l

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét