12/22/2019

Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức cùng vợ bỏ cuộc chơi

Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức cùng vợ bỏ cuộc chơi.

Phan Văn Đức hiện đang là cầu thủ tiền vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An. Chàng trai đến từ mảnh đất xứ Nghệ với niềm đam mê với trái bóng từ nhỏ, tuổi thơ vô cùng khó khăn nhưng Đức vẫn nuôi đam mê bóng đá. Có năng khiếu nên thông qua các giải trẻ ở làng xã, Đức nổi lên từ “lò” Sông Lam.

phan-van
Phan Văn Đức là một cầu thủ bóng đá Việt Nam hiện đang là cầu thủ tiền vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An (Nguồn: Internet)

Vừa qua chàng cầu thủ bất ngờ công khai bạn gái và thông tin khiến người hâm mộ ngạc nhiên chính thức công khai lễ đính hôn của mình. Bạn gái Phan Văn Đức là giáo viên có tên Nhật Linh, sở hữu thân hình nhỏ nhắn xinh xắn. Sau khi thông tin chàng cầu thủ sắp lên xe hoa trong thời gian tìm hiểu nhau rất ngắn thì đã nhận được lời lẽ không hay từ dư luận. Nhật Linh khẳng định “yêu thì cưới, miễn gặp người thật lòng”.

cong-khai
“Đã có một số tin đồn về việc tôi yêu người này người kia, nhưng đây đều là thông tin không chính xác. Tôi còn rất trẻ, nên đang tập trung phát triển sự nghiệp, còn những việc khác thì đến thời điểm thích hợp mọi chuyện sẽ đến.” – Nhật Linh phản ứng gay gắt (Nguồn: Internet)
duc-phan
Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019 (Nguồn: Internet)

Sáng 21/12, cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh tổ chức lễ ăn hỏi tại Nghệ An. Chia sẻ trên mạng xã hội chàng tiền vệ viết: “Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cám ơn mọi người!”.

le-cuoi
2018 bảo muốn tập trung sự nghiệp, 2019 Phan Văn Đức đùng đùng đi lấy vợ: Anh thì cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là… lật kèo
hanh-phuc
Hot girl Nhật Linh đã viết những dòng trạng thái đầy cảm xúc khi chuẩn bị lên xe hoa: ‘Anh có biết ngày đẹp nhất là ngày gì không? Đó chính là ngày mình có nhau, nắm tay nhau cùng nhau vượt qua tất cả’ (Nguồn: Internet)

Trước đó cặp đôi này thường xuyên đăng tải những bức hình thân mật cùng nhau qua các buổi hẹn hò, du lịch được mọi người đẩy thuyền một cách mạnh mẽ. Nhật Linh từng chia sẻ : “Cảm ơn vì cuộc đời này luôn thương và bạn may mắn, cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất, đến với nhau bằng tình yêu rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả”.

nhat-linh
Vợ sắp cưới của cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Ngoài ra cô có nghề tay trái là chuyên viên trang điểm (Nguồn: Internet)
xinh-gai
Cô dâu Nhật Linh khoe quà cưới. Đây là món quà gia đình, người thân đã trao tặng cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc (Nguồn: Internet)

Theo như thông tin chúng tôi biết, đám cưới Phan Văn Đức diễn ra vào đầu năm 2020 đúng ngày mùng 6 tết. Bà xã Văn Đức hạnh phúc chia sẻ tâm trạng trong ngày vui trọng đại của mình: “Còn nhớ ngày đầu không dám yêu không dám quen chạy trốn tình yêu này vì bản thân chẳng tự tin cũng tự thấy bản thân chưa may mắn trong tình cảm bao giờ. Và cứ thế anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà.

Đáng lẽ ra em phải là người mạnh mẽ để động viên anh có tinh thần thật tốt để điều trị và tập luyện trong những ngày tháng khó khăn nhất mà anh đã nói với em. Ngược lại anh là điểm tựa là người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện luôn nhẹ nhàng và chứng minh bằng một cái đám cưới bé bé xinh xinh có bố mẹ mình”.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!



https://ift.tt/393Khsm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét