12/19/2019

Sơn Tùng lên tiếng với những “siêu dự án” cho năm 2020

Sơn Tùng lên tiếng với những “siêu dự án” cho năm 2020 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Vừa qua Luxstay tiết lộ sẽ nhận một khoản đầu tư từ ca sĩ Sơn Tùng M-TP với tư cách Chủ tịch công ty M-TP Entertainment, tuy nhiên số vốn đầu tư chưa được công bố. Đây mới chỉ là bước đầu mà giọng ca Thái Bình chuyển hướng sang kinh doanh nhưng Sơn Tùng lại tiếp tục “chơi lớn” với những “siêu dự án” trong năm tới khiến công chúng bàng hoàng.

chu-tich
Sơn Tùng M-TP và tham vọng xây dựng “đế chế” riêng của mình: “Làm nghệ sĩ là chưa đủ, tôi muốn được lăn lộn, vấp ngã để học hỏi hơn nữa” (Nguồn: Internet)

Với tư cách là chủ tịch của công ty M-TP Entertaiment trong buổi họp báo diễn ra sáng nay ngày 18/12 anh bày tỏ mong muốn được đưa nền âm nhạc nước nhà triển theo mô hình chuyên nghiệp và khát khao vươn tầm ra thế giới trong tương lai lâu dài. Cùng với đó là những tham vọng cực lớn về sản phẩm sắp tới và chiến lược của mình.

banh-trai
Nam ca sĩ trẻ này cũng từng nói: “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”(Nguồn: Internet)

Cụ thể kế hoạch mà nam ca sĩ đưa ra như sau: trong năm 2020 sẽ ra mắt 3 đĩa đơn với màu thể loại âm nhạc hoàn toàn khác nhau, 1 album mang tên “Chúng Ta”, 1 tour concert, 1 “Sky Tour 2020”, mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol.

hop-bao
Sơn Tùng M-TP ‘chơi lớn’ lập một loạt công ty con để kinh doanh giải trí (Nguồn: Internet)
thong-tin
“Chàng chủ tịch” Sơn Tùng M-TP tiết lộ các siêu dự án trong năm 2020 của M-TP Entertainment (Nguồn: Internet)

Sơn Tùng với câu nói chắc chắn, khẳng định rằng:“Bây giờ, em đang làm tốt ở vai trò ca sĩ, nghệ sĩ. Em cảm thấy rất vui và tự hào về điều đó. Thế nhưng, nếu tự hỏi bản thân mình: ‘Thế đã đủ chưa?’, em cảm thấy rằng: “Cuộc chơi này là chưa đủ’.

Em muốn được lăn lộn nhiều hơn nữa. Em muốn được lăn lê, bò toài, kể cả vấp ngã ngoài kia để học hỏi. Nếu như tự vấp, tự ngã, đó sẽ trở thành câu chuyện và nguồn cảm hứng của riêng bản thân em. Em có thể truyền những thông điệp đó đến những người ở độ tuổi 25 như em và thế hệ trẻ. Chỉ khi mình vấp ngã và nói ra, họ mới tin.

Nếu em cứ mãi như thế này, chỉ ngồi đây hót líu lo về những thứ trên trời dưới biển mà không chịu làm gì, sẽ chẳng ai lắng nghe em hết”.

tin-hot
Sơn Tùng M-TP và bài phát biểu truyền cảm hứng: ‘Nhiều người từng nói cái tên của tôi là ngớ ngẩn…’ (Nguồn: Internet)
son-tung
Công ty của Sơn Tùng M-TP 2020 sẽ trình làng một mạng xã hội mới toanh vào thời gian tới mang tên SkySocial (Nguồn: Internet)

Là một người còn khá trẻ nhưng tầm nhìn rất rộng với những tham vọng lớn không chỉ trong con đường âm nhạc mà chàng trai trẻ còn muốn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước kia cũng trong một lần chia sẻ báo chí, Sơn Tùng MTP từng bộc lộ quan điểm của mình với mọi người rằng: “Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được”. Vậy nên khi đã liều mình trong các công việc thì có rủi ro thì chắc cũng là điều bình thường và anh sẵn sàng đón nhận, sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình làm: “Không có thành công nào mà không đòi hỏi sự hy sinh” – giọng ca “Hãy trao cho anh” tự tin khẳng định.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!

Bài viết Sơn Tùng lên tiếng với những “siêu dự án” cho năm 2020 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2EvG5Ua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét