12/25/2019

Mercedes-Benz GLB 250: Mẫu xe sang giá rẻ có gì đặc biệt?

Mercedes-Benz GLB 250 là một chiếc xe nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ phía cộng đồng, bởi vì chiếc xe này đã được hãng định hướng là xe hạng sang nhưng vẫn có mức giá phù hợp. Hôm nay, hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu xem mẫu GLB 205 mới này có gì đặc biệt không nhé.

Mức giá rẻ nhưng thiết kế vẫn là xe hạng sang

Mẫu xe Mercedes-Benz GLB 250. Ảnh: internet
Mẫu xe Mercedes-Benz GLB 250. Ảnh: internet

Bất kì dòng xe nào của Mercedes Benz đều toát lên được vẻ sang trọng và đẹp, tất nhiên GLB 250 cũng không phải là ngoại lệ. Nếu nhìn kĩ, bạn sẽ nhận ra chiếc xe này có khá nhiều điểm tương đồng với 2 dòng A-Class mới và GLA 2020. Xe có kích thước vừa phải, nếu đem so sánh với chiếc GLA thì nó sẽ dài và cao hơn.

Kiểu dáng của xe được thiết kế theo phong cách hình hộp, từ đó tạo cho người nhìn cảm giác nó hoàn toàn khác biệt với mọi mẫu xe khác. Hãng cũng cho biết trên GLB 250, mọi điểm mù sẽ được hạn chế tối đa, chỗ ngồi của người lái có thể quan sát được nhiều và thoáng hơn.

Nội thất của Mercedes-Benz GLB 250

Khoang nội thất của xe khá đẹp. Ảnh: internet
Khoang nội thất của xe khá đẹp. Ảnh: internet

Tin chắc rằng nội thất của xe sẽ không làm bạn thất vọng 1 tí nào bởi vì nó quá đẹp và đáng giá. Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều sẽ được bọc da cao cấp và đi kèm đó là tính năng sưởi ấm hoặc làm mát cực kì hữu ích, theo nhiều đánh giá thì ghế này cho cảm giác ngồi thoải mái, dù bạn có ngồi lâu đến thế nào đi nữa thì vẫn sẽ không bị mỏi.

Màn hình giải trí và bảng đồng hồ trên xe cũng là một điểm nhấn, vì bản chất nó là 2 màn hình LCD hoàn toàn riêng biệt với nhau, hãng cũng cung cấp cho khách hàng 2 lựa chọn khác kích thước khác nhau là 7 inch và 10,25 inch. Ngoài ra Mercedes còn tích hợp thêm tính năng thao tác bằng giọng nói trên xe, tuy nhiên theo nhiều chuyên gia nhìn nhận thì nó chưa thật sự hiệu quả.

Chất liệu sử dụng trên xe khá cao cấp. Ảnh: internet
Chất liệu sử dụng trên xe khá cao cấp. Ảnh: internet

Mặc dù không gian nội thất của xe được xem là rộng rãi và tiện nghi, tuy nhiên nó vẫn tồn tại một số điểm trừ như không có tay nắm trên trần, đối với một số khách hàng thì điều này sẽ khá gây khó chịu.

Động cơ của xe

Mercedes-Benz GLB 250 khá mạnh mẽ. Ảnh: internet
Mercedes-Benz GLB 250 khá mạnh mẽ. Ảnh: internet

Đây có lẽ là phần được mọi người quan tâm nhất bởi vì sức mạnh chính là một trong những tiêu chí quan trọng để nhận định chất lượng của xe. GLB 250 sở hữu một động cơ tăng áp có 4 xi lanh, có dung tích thực là 2.0L, cho công suất tối đa 221 mã lực, đi kèm là hộp số tự động công nghệ ly hợp kép 8 cấp.

Có thể do trọng lượng của xe tương đối lớn lên tới 1.678 kg nên động cơ này không quá mấy ấn tượng. Nó cho khả năng tăng tốc ở mức chấp nhận được, từ 0-96 km/h mất 6,9 giây. Trải nghiệm lái trên xe khá tuyệt, theo một số người được trải nghiệm thì GLB 250 có thể dễ dàng vượt qua 100 km/h, thậm chí khi lên 150 km/h, xe vẫn không có quá nhiều tiếng ồn.

Độ tiêu hao nhiên liệu của xe được đánh giá ở mức ổn, cụ thể là 10,2 lít/100 km khi di chuyển trong đô thị, 7,5 lít/100 km khi đi trên cao tốc.

Tính năng an toàn trên xe

Đây có vẻ là một điểm hơi đáng tiếc trên xe, đối với phiên bản tiêu chuẩn thì hãng đã không đưa nhiều tính năng hỗ trợ an toàn lắm. Về cơ bản chúng ta chỉ có camera phía sau xe, đèn pha công nghệ LED, hệ thống chống gió, phanh khẩn cấp.

Ngoài ra, khách hàng có thể bỏ thêm 2.250 USD để sử dụng gói Driver Assistance, sẽ gồm rất nhiều tính năng khác. Có thể kể đến như hỗ trợ kiểm soát hành trình, cảnh báo điểm mù trên xe, hỗ trợ người lái giữ làn xe. Hiện tại, xe đang được có giá bán được đề xuất là 37.959 USD, đây cũng là một mức giá khá phù hợp cho những ai muốn sở hữu xe sang giá rẻ.



https://ift.tt/399UrHX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét