12/16/2019

Top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2019: Về Nhà Đi Con, Joker dẫn đầu

Năm 2019 vừa qua, đâu là bộ phim được người Việt tìm kiếm nhiều nhất? Cùng BlogAnChoi tham khảo Top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2019 nhé!

Mới đây vào ngày 11/12, Google đã tổng kết lại một năm của người dùng Việt Nam. Google đã công bố Danh sách từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên thanh công cụ Google Search với 8 hạng mục tìm kiếm theo từng lĩnh vực cụ thể: Thời sự, âm nhạc, du lịch…Trong đó, về lĩnh vực phim ảnh có 2 hạng mục được xếp hạng là Top 10 Phim Truyền hình Việt có Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật Nhất 2019Top 10 Phim Điện ảnh có Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật Nhất 2019.

Top 10 Phim Truyền hình Việt được tìm kiếm nhiều nhất 2019

  1. Về Nhà Đi Con
  2. Về Nhà Đi Con Ngoại Truyện
  3. Mối Tình Đầu Của Tôi
  4. Tiếng Sét Trong Mưa
  5. Mê Cung
  6. Gạo Nếp Gạo Tẻ
  7. Bán Chồng
  8. Trà Táo Đỏ
  9. Những Cô Gái Trong Thành Phố
  10. Đánh Cắp Giấc Mơ

Đối với phim truyền hình Việt được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2019, bộ phim quốc dân Về nhà đi con chiếm lĩnh cả top 1 và top 2 của danh sách. Sức hút “không phải dạng vừa” của bộ phim đã làm mưa làm gió khắp cộng đồng mạng trong suốt thời gian phát sóng. Người Việt quan tâm theo dõi từng tình tiết của phim. Thậm chí, preview tập 68 của bộ phim còn nhanh chóng leo lên #1 tab thịnh hành Youtube Việt Nam.

Câu nói "kinh điển" trong phim
Câu nói “kinh điển” trong phim (Nguồn: Internet)

Hơn thế nữa, ngoại truyện của bộ phim cũng được quan tâm không kém khi xếp ngay vị trí thứ 2. Với sức ảnh hưởng rộng rãi, tối ngày 7/9/2019, Về nhà đi con đã được xướng tên trong hạng mục Phim truyền hình ấn tượng tại lễ trao giải Ấn tượng VTV 2019 (VTV Awards 2019).

Một số bộ phim hot trong năm cũng có mặt trong danh sách như siêu phẩm drama Tiếng sét trong mưa, siêu phẩm hành động Mê cung hay “Cô dâu 8 tuổi bản Việt” Gạo nếp gạo tẻ,…

Siêu phẩm hành động Mê cung
Siêu phẩm hành động Mê cung (Nguồn: Internet)
Gạo nếp gạo tẻ vẫn được tìm kiếm dù chiếu từ 2018 (Nguồn: Internet)
Gạo nếp gạo tẻ vẫn được tìm kiếm dù chiếu từ 2018 (Nguồn: Internet)

Top 10 Phim Điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất 2019

  1. Joker
  2. Cua Lại Vợ Bầu
  3. Avengers: Endgame
  4. Aquaman
  5. Vợ Ba
  6. Trạng Quỳnh
  7. Fast and Furious 9
  8. Captain Marvel
  9. Pháp sư mù
  10. Godzilla

Đối với mảng phim điện ảnh, Joker thống lĩnh Top 10 Phim Điện ảnh có Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật Nhất 2019 cũng không quá ngạc nhiên. Một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm đã không làm phụ lòng khán giả. Không chỉ ở Việt Nam, Joker còn công phá phòng vé trên khắp thế giới. Tính đến hiện tại, bộ phim đã đem lại doanh thu trên 1 nghìn tỉ USD.

Bám sát Joker trong danh sách là bộ phim Việt công chiếu từ Tết Cua lại vợ bầu. Bộ phim rất được mong đợi trong dịp Tết vừa qua. Trấn Thành đã có một năm thành công khi cả hai bộ phim Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh đều được đón nhận. Siêu phẩm hè Avengers: Endgame chỉ khiêm tốn xếp thứ 3 trong danh sách này dù rất được mong đợi. Bộ phim “số nhọ” Vợ Ba dù bị cấm chiếu trong nước nhưng vẫn được tìm kiếm nhiều qua thanh công cụ của Google.

Cua lại vợ bầu xuất sắc đứng thứ 2 mảng phim điện ảnh
Cua lại vợ bầu xuất sắc đứng thứ 2 mảng phim điện ảnh (Nguồn: Internet)
Bom tấn Avengers chỉ xếp thứ 3
Bom tấn Avengers chỉ xếp thứ 3 (Nguồn: Internet)

Năm nay, có tới 4 phim điện ảnh Việt được xướng tên trong Top 10 Phim Điện ảnh có Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật Nhất 2019Cua lại vợ bầu, Vợ Ba, Trạng QuỳnhPháp sư mù. Pphim Việt càng ngày càng chất lượng hơn, đáp ứng thị hiếu của người xem trong nước. Do đó, người Việt đang dần đón nhận phim nội nhiều hơn.

Bộ phim "số nhọ" Vợ ba vẫn được tìm kiếm nhiều (Nguồn: Internet)
Bộ phim “số nhọ” Vợ ba vẫn được tìm kiếm nhiều (Nguồn: Internet)

Bạn đã xem bao nhiêu trong số những bộ phim kể trên? Bạn có thường xuyên tìm kiếm phim ảnh trên thanh công cụ tìm kiêm của Google không?

Một số bài viết có thể bạn quan tâm:

Đừng quên theo dõi chuyên mục Phim của BlogAnChoi để không bỏ lỡ tin tức về phim mới nhất.

Bài viết Top 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất Google Việt Nam 2019: Về Nhà Đi Con, Joker dẫn đầu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2PoagTw

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét