12/19/2019

Vietnam Property Awards 2019 tôn vinh doanh nghiệp và dự án bất động sản của năm

Nhằm vinh danh những dự án bất động sản xuất sắc thuộc phạm vi quốc gia, Vietnam Property Awards 2019 đã trao những giải thưởng danh dự và quý giá cho những đơn vị đã có những đóng góp nổi bật cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Vietnam Property Awards là gì?

Vietnam Property Awards là một giải thưởng được tổ chức với mục đích vinh danh các dự án xuất sắc của các thương hiệu bất động sản hàng đầu ở Việt Nam. Những tiêu chí dùng để đánh giá bao gồm quy mô phát triển, thiết kế và những tác động tích cực đến xã hội cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Giải thưởng này cũng hướng đến việc ghi nhận và tôn vinh những thành tựu trong thiết kế và xây dựng, xây dựng cộng đồng và công trình công cộng.

Các giải thưởng nổi bật của Vietnam Property Awards 2019

Vietnam Property Awards 2019 vinh danh những dự án bất động sản của năm
Vietnam Property Awards 2019 vinh danh những dự án bất động sản của năm (Nguồn: Internet)

Ngày 23/08/2019 tại Khách sạn International Sai Gon, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm gala trao giải cho những đơn vị xuất sắc nhất, bao gồm:

Giải thưởng dành cho các chủ đầu tư bất động sản uy tín

1. Giải thưởng chủ đầu tư hạng trung tốt nhất : Sơn Kim Land

Lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019 (Nguồn: Internet)
Lễ trao giải Vietnam Property Awards 2019 (Nguồn: Internet)

Sơn Kim Land chính là đơn vị được Hội đồng đánh giá cân nhắc trao cho giải thưởng Chủ đầu tư hạng trung tốt nhất với những nội dung đặc sắc từ vẻ sang trọng đến gu thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao của dự án.

Logo Sơn Kim Land
Logo Sơn Kim Land

Sơn Kim Land là một thành viên của Sơn Kim Group trực thuộc Đại Thành – một tập đoàn dệt may nổi tiếng Việt Nam được thành lập từ những năm 1950. Hiện tại, Sơn Kim Land hợp tác với các tập đoàn lớn như HongKong Land, Hamon Development,… hướng đến việc phát triển trở thành nhà đầu tư hàng đầu của thị trường bất động sản.

Những dự án mà Sơn Kim Land đang sở hữu như Gateway Thảo Điền, Indochine Park Tower, Cimon Resort,… và đặc biệt với dự án The Galleria Resident vừa được vinh danh ở hạng mục Nhà đầu tư hạng trung tốt nhất và Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất, Thiết kế nội thất căn hộ hạng sang tốt nhất đã khẳng định chất lượng dịch vụ mà Sơn Kim Land cung cấp. Đồng thời đây cũng vừa là cơ hội lẫn thách thức để đơn vị này thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của mình trong tương lai.

Các dự án bất động sản nổi bật của Sơn Kim Land
Dự án Gateway Thảo Điền
Dự án Gateway Thảo Điền
Dự án Gateway Thảo Điền

Toạ lạc tại 2 Lê Thước, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh với quy mô 47,96 ha và 546 căn hộ. Gateway Thảo Điền được xây dựng thành một khu phức hợp với tập hợp căn hộ cao cấp, nhà hàng và cà phê được thiết kế sang trọng.

Hệ thống tiện ích còn bao gồm cả trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại đủ và kịp thời đáp ứng được nhu cầu cư dân thuận tiện và dễ dàng hơn.

Dự án The Nassim
Dự án The Nassim
Dự án The Nassim

Toạ lạc tại Số 30 đường 11, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM với quy mô 6,464 m2 và 248 căn. The Nassim được thiết kế như một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với cảnh quan tuyệt đẹp, không gian sống tinh tế. Đây là dự án cực kỳ cao cấp với tổng thể các tiện ích nội khu và ngoại khu được chăm chút kỹ lưỡng.

Được xây dựng ngay cạnh bở sông Sài Gòn nên không gian lúc nào cũng mát mẻ, một điểm cộng lý tưởng cho những ai có đam mê hoặc sở thích chạy bộ hay đạp xe, đi dạo. Riêng thiết kế nội khu, bạn có thể yên tâm và thoải mái tận dưỡng không khí như đang ở các khu resort hạng sang cao cấp với dịch vụ, giải trí được cung cấp đầy đủ như: Spa, cà phê, BBQ, khu vui chơi,….

Dự án The Metropole Thu Thiem

Tọa lạc tại Khu chức năng số 1 Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM với quy mô 75,965 M2 và 456 căn hộ giai đoạn 1. The Metropole Thu Thiem là dự án được kỳ vọng tạo nên một không gian sống khác biệt và độc đáo. Với ý tưởng thiết kế những công trình biểu tượng cực mới với Nhà hát vũ kịch có thể chứa được 1.700 chỗ ngồi, Trung tâm hội nghị thành phố, công viên hồ trung tâm… hài hòa tạo ra một không gian hài hòa giữa văn hóa – nghệ thuật và kiến trúc.

Nơi đây dự đoán sẽ được trở thành trung tâm chính trị văn hóa trong tương lai, đồng thời vị trí vừa “đẹp” để cư dân dễ dàng di chuyển sang các khu vực lân cận, hứa hẹn sẽ là không gian sống tuyệt vời.

Thông tin liên hệ SƠN KIM LAND
  • Tên công ty : Công ty đầu tư và phát triển Sơn Kim;
  • Website : sonkimland;
  • Facebook : sonkim;

2. Giải thưởng chủ đầu tư tốt nhất : Kiến Á

Kiến Á đã có 25 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực bất động sản, với tổng diện tích quỹ đất đã khai thác là hơn 200 ha ở hơn 6 tỉnh thành Việt Nam. Với một chặng đường phát triển không ngừng nghỉ cùng sự hỗ trợ đồng lòng từ đội ngũ nhân viên, quản lý, Kiến Á ngày một khẳng định được vị thế riêng biệt của mình ở mặt bằng chung.

Logo Kiến Á
Logo Kiến Á

Đồng thời, với việc được vinh danh ở các hạng mục lớn tại các lễ trao giải bất động sản như Vietnam Property Awards, Asia Property Awards càng tăng thêm sức mạnh và độ tin cậy của đơn vị này.

Tại lần trao giải Asia Property Awards 2019, tại hạng mục Chủ đầu tư tốt nhất đã gọi tên Kiến Á. Đây là giải thưởng hết sức công bằng và xứng đáng với những hoạt động trong năm vừa qua của đơn vị này.

Các dự án bất động sản nổi bật của Kiến Á
Dự án Citialto

Toạ lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP.HCM với quy mô 1,7 ha và 675 căn hộ. Citialto dựa trên nhu cầu của những người trẻ, những người đang trong quá trình phát triển và hang say với công việc, không có quá nhiều thời gian để chăm chút cho tổ ấm, không gian sống của mình. Vì thế mà Citialto được xây dựng thành một không gian sống mà kiến trúc mang vẻ đẹp tinh tế có thể tạo ra những cảm xúc thăng hoa và thoải mái cho chủ nhân căn hộ.

Ngoài ra, diện tích căn hộ từ 53 đến 55 m2 với đầy đủ các gian như phòng ngủ, phòng bếp rạch ròi nhưng vẫn được gắn kết với nhau để sử dụng thuận tiện. Công viên trong dự án rộng 4ha mang đến luồng không khí trong lành và thoáng mát giúp cho cư dân lúc nào cũng thoải mái và dễ chịu.

Dự án Lavila De Rio

Toạ lạc tại Số 25 Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn với quy mô 2,2 ha và 20 biệt thự ven sông, 16 biệt thự đơn lập, 4 biệt thự song lập. Lavila De Rio có một vị trí thuận lợi khi nằm trên trục đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ và xung quanh được bao bọc thêm bởi nhiều dự án lớn khác như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị cảng Hiệp Phước,…cho thấy một tiềm năng rằng trong tương lai khu vực này sẽ ngày càng nhộn nhịp và phát triển hơn nữa.

Dự án còn có một lợi thế khác khi giáp với sông hồ nên lúc nào cũng có không gian xanh mát hơn nội thành, cao gấp 12 lần, con số ấn tượng cho thấy giá trị sống ở đây đã có phần nổi bật hơn nhiều dự án khác. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên nhiệt đới cho nên toàn cảnh dự án luôn mang một màu xanh mát thoải mái, hài hòa đến dễ chịu.

Công viên hồ cảnh quan tự nhiên có diện tích 5ha hay Vườn Nhật Bản đương đại với diện tích 1.2 ha với những tiện ích đặc sắc như khu nghệ thuật, sân golf, khu BBQ,… chính xác sẽ đem đến những phút giây sống giá trị nhất cho bạn và gia đình của mình.

Dự án Lavila Đông Sài Gòn

Tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP.HCM với quy mô 21.132m2 và 164 biệt thự. Lavila Đông Sài Gòn có vị trí thuận lợi khi nằm trên 2 trục đường giao thông chính ở khu đô thị Cát Lái, nên cư dân ở đây sẽ rất dễ dàng di chuyển, thỏa mãn được nhu cầu công việc của rất nhiều người.

Dự án Lavila Đông Sài Gòn
Dự án Lavila Đông Sài Gòn

Với mật độ cây xanh dày đặt còn giúp tạo ra một không gian sống đúng nhu cầu cư dân, một bầu không khí trong lành và thoáng mát. Đối với những chủ nhân là người đã có gia đình thì việc sở hữu một căn hộ ở dự án này còn là điều kiện để chăm sóc và giáo dục các con tốt hơn. Điều đó được lý giải bởi dự án này xây dựng cả một hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, đạt chuẩn quốc gia. Trường Mẫu giáo Sơn Ca, Trung học cơ sở Cát Lái, Đại học Quản lý và công nghệ… là những cái tên mà bạn có thể tham khảo.

Dự án Citi Home

Tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 1,55 ha và 751 căn hộ. Citi Home được thiết kế theo không gian mở cho nên bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống năng động và hiện đại được toát lên từ tổng thể mô hình chung của dự án.

Dự án Citi Home
Dự án Citi Home

Các căn hộ được thiết kế với diện tích vừa đủ với diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu ở của nhiều người. Không gian bên trong căn hộ đều đáp ứng được những tiện ích tiêu biểu để nghỉ ngơi, sinh hoạt được thuận tiện và thoải mái nhất. Bên ngoài căn hộ là không gian sống với công viên cây xanh được xây dựng xen kẽ với những dãy nhà giúp cho bầu không khí được cân bằng luôn có mảng xanh trong lành cho cư dân.

Thông tin liên hệ Kiến Á

3. Giải Thưởng Chủ Đầu Tư Dự Án Bền Vững Nhất : Gamuda Land

Gamuda Land là một trong những công ty trực thuộc tập đoàn hàng đầu của Malaysia Gamuda Berhad với hơn 40 năm kinh nghiệm về các lĩnh vực như xây dựng, bất động sản. Gamuda Land hiện tại là nhà đầu tư bất động sản nổi bật với kinh nghiệm phát triển quỹ đất đến 2.480 ha.

Logo Gamuda Land
Logo Gamuda Land

Hiện nay, Gamuda Land đã đầu tư vào 2 dự án lớn Gamuda City và Celadon City. Cả hai dự án đều có tổng vốn đầu tư từ 1 tỷ trở lên với quỹ đất từ 80 ha trở lên, quy mô có thể đánh giá là khá lớn. Đồng thời, cả hai dự án đều có những tác động tích cực đến không gian sống của cư dân điển hình như việc Celadon City đã dành ra 16ha để phát triển khu công viên trung tâm để tạo ra môi trường xanh lành mạnh và thân thiện.

Gamuada Land với một profile nổi bật cùng bề dày hoạt động đó của mình đã góp phần cho sự vinh danh tại Asia Property Awards 2019 tại hạng mục này.

Các dự án bất động sản nổi bật của Gamuada Land VIỆT NAM
Dự án Gamuda Garden

Tọa lạc bên công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội với quy mô 75 ha và các sản phẩm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà phố Shophouse và chung cư cao cấp. Gamuda Garden nằm trong khu phức hợp Gamuda City, đây sẽ trở thành khu dân cư được trang bị đầy đủ trang thiết bị và tiện ích công cộng.

Đúng như cái tên của dự án, nơi này sẽ được bao phủ bởi những công viên xanh mát, bạn có thể thoải mái mà hít thở khí trời trong lành, không khí sạch và thoáng đãng. Những tiện ích cơ bản như câu lạc bộ, trường học hay trung tâm thương mại đều được xây dựng đầy đủ, bạn có thể tìm kiếm những tiện ích có thể giải quyết thỏa mãn được mọi nhu cầu của chính mình tại nơi này.

Dự án Celadon City

Tọa lạc tại Trung tâm Quận Tân phú, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 82 ha bao gồm 5 khu chính: Khu Ruby, Khu Emerald, Khu Diamond – Alnata, Khu Diamond – Brilliant, Khu Diamond – Alnata Plus với nhiều tiện ích. Celadon City đem đến một môi trường sống trong lành và một không gian sống yên tĩnh.

Với cảm hứng chủ đạo là việc xây dựng dự án như một khu rừng nhiệt đới tràn ngập sắc xanh, cư dân sẽ luôn cảm thấy mình được bảo vệ và bao bọc bởi người mẹ thiên nhiên ấm áp và dịu hiền. Công viên với 16,4 ha chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư gian tuyệt vời nhất, sau một ngày bận rộn tất bật với bên ngoài và không khi có phần bị ô nhiễm từ khói bụi thì về đến nơi này, chắc chắn bạn sẽ cảm tháy nhẹ lòng hơn.

Như nhiều dự án khác, Celadon City cũng dành ra 80% diện tích để phát triển các tiện ích công cộng và khu chức năng để phục vụ cư dân. Ngay khi sở hữu một căn hộ tại dự án này, bạn có thể yên tâm để di chuyển đến những vùng lân cận như Sân bay Tân Sơn Nhất (3km), tòa nhà Etown (2km), và khoảng 1km để đến với các tỉnh miền tây hay miền đông.

Dự án Gamuda City

Tọa lạc tại đường Pháp Vân, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội với quy mô 500 ha và 115 căn shophouse, 428 căn hộ liền kề, 356 căn biệt thự song lập, 151 biệt thự đơn lập và 1845 căn hộ chung cư.

Gamuda City được xây dựng với quy mô lớn nhất tại Hà Nội hiện nay. Nằm ở vị trí chiến lược với diện tích lớn, bạn có thể thấy cả dự án được bao bọc bởi công viên Yên Sở -công viên lớn nhất Hà Nội. Nếu như công viên này chính là lá phổi xanh của thành phố thì việc được xây dựng ngay tại vị trí đắc địa này, Gamuda City đã có được điểm thuận lợi hơn hẳn nhiều dự án khác một cách tự nhiên nhất.

Khoảng xanh thiên nhiên có sẵn, không tốn thời gian để xây dựng và cảnh quan thì trong lành và tuyệt đẹp đủ thu hút sự quan tâm của cư dân. Là một khu phức hợp lớn với 4 dự án kèm theo là Gamuda Central – trung tâm bán lẻ sôi động và hấp dẫn, Gamuda Plaza dự trở thành nơi cung cấp các dịch vụ kinh doanh hot nhất trong thời gian tới, Gamuda Lake và Gamuda Garden là những khu đô thị hiện đại và đáng sống.

Thông tin liên hệ GAMUDALAND VIỆT NAM

4. Giải Thưởng Chủ Đầu Tư Khách Sạn Tốt Nhất : CapitaLand Việt Nam

CapitaLand Việt Nam là một trong những quốc gia được CapitaLand Châu Á đặt trụ sở với những dự án bất động sản có giá trị lớn. Là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á với những dự án về trung tâm thương mại, khu bán lẻ, khu phức hợp văn phòng,… Capial Land là đơn vị tiên phong và được tín nhiệm để quản lý 8 quỹ tín thác đầu tư bất động sản.

Logo CapitaLand Việt Nam
Logo CapitaLand Việt Nam

Tại Việt Nam, CapitaLand có các dự án trọng điểm bao gồm 2 dự án phức hợp với 8.600 căn hộ chất lượng, 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ, hơn 6.400 căn hộ lưu trú được xây dựng ở 7 thành phố lớn Việt Nam.

Với sự phát triển không ngừng cùng nền tảng uy tín vững mạnh từ tập đoàn đa quốc gia CapitaLand Limited, CapitaLand Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín và chất lượng hiện nay.

Và từ những nền tảng vững mạnh của mình, CapitaLand đã được vinh danh tại hạng mục Chủ đầu tư khách sạn tốt nhất.

Các dự án bất động sản nổi bật của CapitaLand Việt Nam
Dự án De La Sol

Tọa lạc tại số 01 Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 1,45 ha và 870 căn hộ chung cư. De La Sol là dự án thứ 13 của CapitaLand tại Việt Nam và có lợi thế thuận lợi từ vị trí giao thông khi nằm trên đường Tôn Thất Thuyết.

Bạn sẽ không hối hận khi sở hữu một căn hộ từ dự án này khi De La Sol có xây dựng loại căn hộ 2 khóa riêng biệt – Duo, Căn hộ Trio với 3 khóa và 3 lối vào riêng biệt. Một ý tưởng trên cả tuyệt vời giúp cho bạn vừa có thể có nhiều lựa chọn hơn như vừa ở vừa cho thuê nếu như còn dư phòng.

Không phải đi thuê nhà, vừa sinh hoạt ngay tại căn hộ của chính mình mà lại có thể cho thuê mà không ảnh hưởng gì đến giờ giấc hay không gian riêng tư của bản thân bởi sự cách biệt từ thiết kế của căn hộ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, về concept thiết kế thì bạn lại càng cảm thấy nó tuyệt vời hơn nữa, De La Sol như tên những nốt nhạc trong một bản giao hưởng, và phong cách thiết kế cũng được lấy cảm hứng từ đó, và vì thế bạn sẽ cảm thấy căn hộ của mình lúc nào cũng như một bản tình ca ngọt ngào nhưng cũng sôi động.

Dự án Feliz En Vista

Tọa lạc tại 01 Phan văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 2.6 ha và 873 căn hộ. Feliz En Vista nằm ở khu vực trung tâm hành chính quận 2 và được lấy cảm hứng hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên hoang sơ.

Những căn hộ của dự án này đều là dạng song lập vì thế mà bạn sẽ cảm nhận được độ thông thoáng nhất. Đồng thời những tiện tích được trang bị lên đến 100 tiện ích được tích hợp hoàn hảo trong căn hộ giúp bạn có thể tối ưu được sinh hoạt của mình.

Dự án Mulberry Lane

Tọa lạc tại CT08, Khu Cổ Ngựa, Khu đô thị mới Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội với quy mô 24.466 m2 và 1.478 căn hộ. Mulberry Lane đã được Bộ Xây dựng Singrapore công nhận là công trình xanh với quy mô dự án vừa đảm bộ được mật độ xây dựng và diện tích khuôn viên ở mức cân bằng, đảm bảo được không gian sống ở mức chất lượng nhất, không gây ô nhiễm môi trường.

Nằm ở quận Hà Đông nên dự án này có vị trí giao thông thuận lợi, cư dân hoàn toàn có thể chủ động trong việc di chuyển trong thành phố mà không mất quá nhiều thời gian.

Dự án The Vista

Tọa lạc tại số 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phúc, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 23.000 m2 và 850 căn hộ. The Vista Verde là dự án được thiết kế mới lạ theo chuẩn Singapore với hơn 57 tiện ích, nổi bật bao gồm phố thương mại được chăm chút theo hình ảnh phố cổ Hội An, hồ bơi nghĩ dưỡng dạng ốc đảo và vườn treo Babylon đẳng cấp,…

Ngoài ra, không gian xanh được bao phủ lên đến 4m2/người. Vì thế mà cư dân hoàn toàn có thể cảm nhận được không khí trong lành, thoáng đãng.

Dự án D1Mension

Tọa lạc tại 608 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 6.440 m2 và 302 căn hộ. D1Mension giúp khắc phục được nỗi lo lắng về vấn đề thời gian của rất nhiều cư dân khi mà chỉ mất khaonrg 5 đến 8 phút để đi đến trung tâm hoặc kết nối sang quận 7 hoặc một số trường học, bệnh viện khác…

Với mô hình căn hộ có thương hiệu được tập đoàn The Ascott Limited vận hành quản lý, mang tới không gian sống cực chất lượng và còn là nơi có thể trở thành nguồn thu lớn từ việc đầu tư. D1Mension có những tiện ích đẳng cấp như phòng xông hơi trên không, sảnh tiệc, quầy bar… nơi đây chính là một địa điểm lý tưởng không chỉ để sống mà còn có thể được dùng để tổ chức những buổi tiệc từ xa hoa cho đến giản dị.

Thông tin liên hệ CapitaLand Việt Nam

5. Giải Thưởng Chủ Đầu Tư Đột Phá Nhất : Alpha King

Alpha King là tập đoàn phát triển bất động sản đa quốc gia với những dự án phức hợp quy mô lớn. Hướng đến một mục tiêu xây dựng thành phố hiện đại mang phong cách quốc tế nhưng vẫn lưu giữ được nét truyền thống và di sản văn hóa của người Việt Nam. Là sự thăng hoa của một giá trị sống cao cấp và chất lượng mà con người vẫn luôn hướng tới chính là điều mà Alpha King vẫn luôn theo đuổi và không ngừng hoàn thiện.

Logo tập đoàn phát triển bất động sản đa quốc gia Alpha King
Logo tập đoàn phát triển bất động sản đa quốc gia Alpha King

Với 3 dự án Alpha City, Alpha Town, One Alpha Riverside District One đều tiên phong trong việc đưa công nghệ thông minh vào sử dụng giúp chủ nhân căn hộ dễ dàng tương tác và thuận tiện hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Điều này đã góp phần ngày một nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống của cư dân.

Từ những điều đó, Hội đồng giải thưởng đã quyết định trao tặng và vinh danh Alpha King ở hạng mục Chủ đầu tư đột phá nhất.

Các dự án bất động sản nổi bật của ALPHA KING
Dự án Alpha Town

Tọa lạc tại số 289 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích sàn 91,000 m2 và 35 tầng. Là tòa nhà văn phòng hạng A đầu tiên của Alpha King, Alpha Town mang những nét truyền thống và hiện đại, được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt và tự động checkin – được đánh giá sẽ giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát hiệu quả tình hình làm việc của nhân viên, đồng thời kiểm soát chặt chẽ hơn.

Đặc biệt Alpha Town được tích hợp hệ thống ATLAS tức là các không gian giải trí và thư giãn đều được cung cấp 24/7 để đem đến một môi trường làm việc lý tưởng nhất.

Dự án Alpha City

Tọa lạc tại 87 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 8,320 m2 và 1076 căn hộ. Alpha City là hiện thân của hình ảnh Sài Gòn tráng lệ và sầm uất. Đây là dự án được Bộ Xây dựng cho phép sử dụng công nghệ BIM – công nghệ tiên tiến đã được tích hợp ở những dự án xây dựng tại Hồng Kông, Mỹ, Singapore,… Ứng dụng này sẽ giúp cho việc quản lý tòa nhà hoặc kiển soát chặt chẽ hơn quá trình xây dựng và vận hành của dự án, giúp cư dân yên tâm hơn.

Ngoài ra, những căn hộ thuộc dự án đều có những đồ nội thất mang tính năng linh hoạt để tối ưu hóa được không gian, có thể kết nối với internet để điều khiển, điều này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong sinh hoạt hằng ngày trong những trường hợp quá bận rộn.

Dự án Centenial

Tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, với quy mô 25,29 ha và 410 căn hộ. Centennial được đánh giá là lựa chọn đầu tư khôn ngoan nhất 2019. Nằm ở vị trí vàng của trung tâm quận 1 và được bao quanh bởi Thảo Cầm Viên, bên cạnh là sông Sài Gòn, Centennial còn mang chút hơi hướng của khu đô thị Thủ Thiêm, những yếu tố đó đã làm nên điểm sáng giữa thị trường bất động sản cạnh tranh và sôi động hiện nay.

Việc xuất hiện của Centennial mang những cảm hứng nghệ thuật được lấy từ hình ảnh của Marina Bay của Singapore, Darling Harbor của Sydney,… đã góp phần kiến tạo nên một Centennial hiện đại và đặc sắc trong kiến trúc. Trong tương lai, với lợi thế từ hệ thống metro khi được vận hành, khu phức hợp này lại càng có cơ hội cải tiến và tân trang thêm những tiện nghi và dịch vụ cao cấp khác, cung ứng cho cư dân của mình một không gian sống hoàn hảo hơn.

Thông tin liên hệ ALPHA KING

  • Tên công ty : Công ty cổ phần phát triển bất động sản Alpha King;
  • Website : alphaking;
  • Facebook : alphakingofficial;

6. Giải Thưởng Chủ Dự Án Công Nghiệp Tốt Nhất : VSIP

VSIP là tập đoàn liên doanh giữa Việt Nam và Singapore, trải qua 12 năm hoạt động và phát triển, doanh nghiệp liên doanh này đã góp phần thúc đậy mối quan hệ 2 nước ngày một thân thiết hơn. Đồng thời, đơn vị này cũng góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội Việt Nam khi tạo ra một môi trường đầu tư thuận lợi hơn với cơ sở hạ tầng hiện đại, nhân lực có trình độ dân trí cao,…

Logo VSIP
Logo VSIP

Chính điều này đã góp phần đưa Việt Nam từ nền công nghiệp truyền thống chuyển mình dần dần thành một khu đô thị công nghiệp màu mỡ thu hút đầu tư nước ngoài. Những dự án VSIP góp phần thay đổi diện mạo của Việt Nam và có xu hướng ngày một phát triển hơn nữa. Đó là lý do để VSIP trở thành đơn vị tiêu biểu cho giải thưởng chủ dự án công nghiệp tốt nhất.

Các dự án bất động sản nổi bật của VSIP
Dự án Belhomes

Tọa lạc tại Đường Hữu Nghị – xã Phù Chẩn – Từ Sơn – Bắc Ninh với quy mô 5,7 ha và 103 căn shophouse, 192 nhà liền kề loại 1, 70 căn nhà liền kề loại 2. Belhomes được thiết kế theo quy hoạch và quy chuẩn Singapore, thân thiện với môi trường dưới sự hợp tác liên doanh giữa hai nước Việt – Sing nên dự án này càng được quan tâm và chú ý nhiều hơn.

Chúng ta đã biết Singapore nổi tiếng là quốc gia sạch nhất thế giới, vì thế mà việc xây dựng một khu dân cư theo chuẩn Sing sẽ giúp cư dân có được một không gian sống, phong cách sống đáng ao ước. Cư dân của khu đô thị này sẽ luôn được hít thở bầu không khí trong lành và môi trường sống sạch sẽ và đáng sống nhất.

Dự án Centa City Bắc Ninh

Tọa lạc tại 1 Đường Hữu Nghị, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh với quy mô 19,6 ha và 243 căn shophouse và một số căn biệt thự sẽ được triển khai trong giai đoạn 2. Centa City Bắc Ninh là một dự án khác cũng được xây dựng theo chuẩn Singapore và chỉ cách nhà hát lớn khoảng 15km, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút.

Mặc dù theo chuẩn Singapore nhưng dự án này vẫn giữ được bản chất Việt trong từng thiết kế. Trong nét hiện đại của những khối nhà cao tầng thiết kế độc đáo là những con đường đi dạo được bố trí thơ mộng và gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt là với quy mô đa dạng của shophouse ở đây đều có thể dùng để ở, cho thuê, đầu tư, đáp ứng được những nhu cầu khác nhau và tùy thời điểm của cư dân theo cách hợp lý và dễ dàng nhất.

Thông tin liên hệ VSIP

  • Tên công ty : Công ty TNHH VSIP J.V;
  • Website : vsip;

7. Giải thưởng chủ đầu tư phong cách sống tốt nhất : MIK Corporation

MIK Corporation đã thành công trong việc đầu tư cung cấp những dự án bất động sản cao cấp như Khu căn hộ Imperia An Phú – Quận 2 – dự án đã mang đến một không gian sông vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ lẫn nguyên tắc phong thủy giúp Khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm khi sở hữu một căn hộ tại đây.

Logo MIK Group
Logo MIK Group

MIK Corporation đã xây dựng chiến lược tung ra những sản phẩm thuộc các phân khúc thị trường khác nhau để đáp ứng nhu cầu từng cấp bậc. Điều này sẽ giúp Khách hàng của MIK có nhiều sự lựa chọn hơn để sở hữu một căn hộ trong mơ nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Với những sự phát triển và đầu tư trong việc cung ứng dịch vụ bất động sản theo kịp xu thế, MIK Corporation đã giúp cho mình được vinh danh ở giải thưởng chủ đầu tư phong cách sống tốt nhất.

Các dự án bất động sản nổi bật của MIK Corporation
Dự án Imperia Sky Garden

Tọa lạc tại số Số 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội với quy mô 31.014,8 m2 và 1.866 căn hộ chung cư. Imperia Sky Garden được phát triển trên ý tưởng mỗi gia đình là một tổ ấm và mỗi căn nhà chính là chốn thần tiên. Vì thế mà ngay khi ngắm nhìn những mô hình căn hộ của dự án này, cảm giác đầu tiên chính là sự bình yên trong tâm hồn.

Nơi đây tách biệt với sự hối hả của bên ngoài xã hội, chỉ là một chốn yên bình với những con đường tràn ngập săc xanh, những tiếng nước chảy róc rách rất bình yên. Căn hộ của bạn chính là tổ ấm mà sau mỗi ngày làm việc bạn đều ao ước được trở về, với những thiết kế đa năng, bạn có thể điều chỉnh theo ý thích của mình. Và hơn 68 tiện ích khác nhau được trải dài ở những khu vực lân cận khu căn hộ, bạn dễ dàng tham gia và sử dụng dịch vụ dễ dàng.

Dự án Valencia Garden

Tọa lạc tại Lô đất CT19B – khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội với quy mô 10.865 m2 và 366 căn hộ. Valencia Garden có đến nhiều điểm nhấn để mọi cư dân đều cảm thấy hài lòng. Vị trí trung tâm thuận lợi nhất, giao thông thuận tiện nhất với quốc lộ 5 và cả cao tốc 5B có thể lưu thông dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tiện ích hiện đại từ việc kế thừa hệ thống hạ tầng từ khu đô thi Việt Hưng giúp cho cư dân có nhiều lựa chọn về giáo dục, mua sắm và giải trí. Hơn hết là một không gian sống được xây dựng với cảnh quan rộng lớn và cây xanh dày đặc để cư dân không chỉ cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt trong không gian riêng của mình mà còn cảm thấy hài lòng về chất lượng ngoại khu.

Dự án Park Riveside

Tọa lạc tại Mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9 với quy mô 2,96 ha và 176 căn hộ. Park Riveside được đánh giá cao là dự án có vị trí đắc địa và pháp lý rõ ràng, ngoài ra thiết kế và tiện ích cũng được trang bị đầy đủ và cao cấp.

Những cư dân từ người lớn cho đến trẻ em đều có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp với chính mình ngay tại nơi này với những dịch vụ tiện ích như là vườn nướng BBQ, hồ câu cá ngoài trời, khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt, đối với ai có chút lãng mạn và muốn tận hưởng một vài khoảnh khắc xa hoa có thể lựa chọn bến du thuyền 5 sao để tận hưởng cùng người thân của mình.

Dự án River Park

Tọa lạc tại Vành Đai 2, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh với quy mô 23.000 m2 và 850 căn hộ. River Park nằm ở vị trí mà có khả năng sinh lời nếu đầu tư rất cao. Khi xe máy được phép lưu thông từ Mai Chí Thọ đến Vàng đai 2 Phú Hữu giúp cho việc kết nối giao thông dễ dàng đã gióp phần nâng giá bất động sản tại khu vực này lên một ngưỡng cao.

Đây là một dấu hiệu tốt để những ai có ý định đầu tư có thể cân nhắc. Ngoài ra, với việc dự án nằm ở gần khu công nghệ cao sẽ là điều kiện tốt cho những ai có ý định muốn khai thác nguồn lợi từ việc cung ứng các dịch vụ ăn uống hay mua sắm cho những kỹ sư và chuyên gia tại đây.

Dự án Riovista

Tọa lạc tại Phường Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh với quy mô 47.077 m2 và 224 căn hộ. Riovista chính là cuộc sống tiện nghi 5 sao mà cư dân hằng ao ước, hơn 20 tiện ích và một khoảng xanh hơn 600m2, được đặt ở một vị trí thuận lợi để di chuyển vào khu vực trung tâm với hệ thống giao thông tiên tiến.

Ngoài ra, Riovista gây ấn tượng mạnh bởi việc chú trọng vào yếu tố môi trường trong việc cung cấp dịch vụ căn hộ cho cư dân. Nơi đây bày trí nhiều công viên và đường đi dạo dọc bờ sông, sẽ rất thích hợp cho những buổi thể dục buổi sáng hoặc buổi dạo tối để thư giãn sau một ngày tất bật.

Không nằm ở trung tâm sầm uất như Quận 1 nhưng Quận 9 lại là khu vực đang thu hút đầu tư và dự là sẽ có sự phát triển đột phá trong tương lai, nếu sở hữu ngay một căn hộ tại tại đây ngay lúc này thì tương lai có thể có giá trị đầu tư rất lớn, rất đáng để cân nhắc.

Thông tin liên hệ MIK Group
  • Tên công ty : Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam;
  • Website : mikvn;
  • Facebook : MIK;

8. Giải Thưởng Chủ Đầu Tư Dự Án Hỗn Hợp Tốt Nhất : Kiến Á

Một lần nữa, Kiến Á đã được trao cho giải thưởng Chủ đầu tư dự án hỗn hợp tốt nhất với những dự án phức hợp chất lượng của mình trong năm 2019.

Giải thưởng dành cho các dự án bất động sản

1. Dự án chung cư hạng siêu sang tốt nhất (TP.HCM) : Dự án Alpha Hill

Nằm trong quy mô của dự án phức hợp Alpha City của Alpha King, Alpha Hill là dự án căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, vì thế đáp ứng được nhịp sống của TP. HCM và đem đến những trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân. Nhờ những điều đó mà dự án Alpha Hill của Alpha King đã giành được hạng mục Dự án chung cư hạng siêu sang tốt nhất.

2. Dự án chung cư hạng sang tốt nhất (TP.HCM) : Dự án The Galleria Residence

The Galleria Residence của Sơn Kim Land Corporation với ba tòa tháp và 12 tầng, tổng cộng có đến 456 căn hộ và 30 lô văn phòng thương mại dịch vụ. Tiện nghi đa dạng của dự án từ vườn điêu khắc cho đến hồ bơi vô cực, phòng tậy gym, sân chơi ngoài trời…mang đến không gian sống tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Cư dân sau một ngày làm việc trở về, dù là khu vực nào cũng sẽ cảm nhận được không gian sống tuyệt vời và lý tưởng ngay tại chính căn hộ của mình với những tiện ích nội khu hiện đại và tiên tiến.

3. Dự án chung cư cao cấp tốt nhất (TP.HCM) : Dự án Eco Green Sài Gòn

Eco Green được vinh danh tại Vietnam Property Awards 2019 (Nguồn: Internet)
Eco Green được vinh danh tại Vietnam Property Awards 2019 (Nguồn: Internet)

Eco Green Sài Gòn của Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn có quy mô lên tới 14ha và là khu phức hợp cao cấp trong tương lai với nhiều tiện ích hấp dẫn và vị trí địa lý vàng, thuận lợi cho sinh hoạt của cư dân. Đáp ứng đúng nhu cầu thực tế và dựa trên tình hình chung của thành phố mà Eco Green có những chiến lược xây dựng hiệu quả.

Dự án được thiết kế với các tòa nhà liền kề nhau theo hình dạng 3 cánh và uốn cong dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Thiết kế này nhằm tác dụng tránh nắng và đón gió tốt hơn cho sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, thiết kế này sẽ giúp cư dân từ căn hộ của mình có thể ngắm trọn được toàn cảnh quận 1 về đêm, rất lý tưởng và thú vị.

4. Dự án chung cư hạng trung tốt nhất (TP.HCM) : Dự án Diamond Brilliant

Diamond Brilliant tự hào khi có thể đem đến những dịch vụ sống tốt nhất cho cư dân với quy mô 5.5 ha và giành đến 4 ha để dùng cho không gian xanh tạo ra một điểm nổi bật của dự án khi sở hữu mật độ không gian xanh cao nhất thành phố. Được dành riêng cho đối tượng có thu nhập khá cao với chất lượng cao hơn nữa, Diamond Brilliant đã giành được giải thưởng dự án chung cư hạng trung tốt nhất.

5. Dự án chung cư bình dân tốt nhất (TP.HCM) : Dự án Citialto

Citialto được xây dựng với đầy đủ tiện ích và những khoảng xanh trong lành dành riêng cho những đối tượng có thu nhập không quá cao có đủ điều kiện và cơ hội để được sở hữu một căn hộ chung cư vừa đủ hiện đại vừa đủ chất lượng. Vì thế Citialto được trao cho giải thưởng dự án chung cư bình dân tốt nhất.

6. Dự án nhà ở tốt nhất (TP.HCM) : Dự án Sun Casa

Dự án Sun Casa của VSIP được quy hoạch và xây dựng, cung ứng nhà ở chất lượng và thuận tiện. Dự án này được Hội đồng giám khảo Vietnam Property Awards 2019 giải thưởng Dự án nhà ở tốt nhất với quy mô hài hòa của việc phân bổ diện tích giành cho không gian xanh và những tiện ích nội khu, ngoại khu, đảm bảo được một môi trường sống tốt nhất cho bạn và gia đình.

7. Dự án chung cư hạng sang tốt nhất (Hà Nội) : Dự án Heritage West Lake

Là dự án đầu tiên được xây dựng ở phân khúc cao cấp của CapitaLand , Heritage West Lake sở hữu kiến trúc sang trọng, tọa lạc tại Quận Tây Hồ, bao quanh là những căn hộ cao cấp và có thể ngắm nhìn có thể bao quát được cảnh hồ tây lẫn sông Hồng. Được trang bị những nội thất đến từ những thương hiệu nổi tiếng, tôn vinh vẻ đẹp tinh tế tỉ mỉ của người Hà Thành, nét xa xỉ và sang trọng ở dự án này hy vọng sẽ đáp ứng được khứu thẩm mỹ cao cũng như khả năng tài chính lớn của một số đối tượng.

8. Dự án nhà ở tốt nhất (Hà Nội) : Dự án Gamuda Gardens

Gamuda Gardens – CapitaLand Việt Nam

9. Dự án nhà ở tốt nhất (Hạ Long) : Dự án Citadines Marina Halong

Citadines Marina Halong được thiết kế với 100% căn hộ đều hướng ra biển, điều này chính xác là nhu cầu và sở thích chung của du khách. Với phần lan can rộng của mỗi căn hộ, chủ nhân mỗi ngôi nhà có thể đứng từ góc này và ngắm trọn vẹn cảnh sắc Hạ Long. Ngoài ra, dự án còn cung cấp những tiện ích như bể bơi và spa, gym,… được phục vụ tối ưu giúp cư dân có được những giây phút sinh hoạt thoải mái nhất. Những yếu tố này đã giúp cho Citadines Marina Halong – BIM Land nhận được giải thưởng dự án nhà ở tốt nhất đối với khu vực Hạ Long.

10. Dự án bán lẻ tốt nhất : Dự án Alpha Mall

Alpha Mall của Alpha King nằm trong chuỗi phức hợp Alpha City. Với giải thưởng này, Alpha City lại một lần nữa có thể được khẳng định rằng là dự án phức hợp hoàn hảo và chất lượng cao nhất hiện nay khi hầu hết những dự án nhỏ nằm trong chuỗi phức hợp này đều được vinh danh tại giải thưởng danh giá Vietnam Property Awards 2019. Alpha Mall tiếp nối Alpha Hill giành được giải thưởng dự án bán lẻ tốt nhất cho những sản phẩm hot nhất của mình.

11. Dự án khách sạn tốt nhất : Dự án Paradise Cam Ranh

Dự án KN Cam Ranh Paradise thắng giải tại Vietnam Property Awards 2019 (Nguồn: Internet)
Dự án KN Cam Ranh Paradise thắng giải tại Vietnam Property Awards 2019 (Nguồn: Internet)

Là đơn vị duy nhất đến từ Cam Ranh nhưng Paradise Cam Ranh đã thể hiện xuất sắc để nhận được giải thưởng danh giá này với quy hô khoảng 921 ha với nhiều biệt thự, shophouse, nhà phố biển… được thiết kế ấn tượng đậm màu sắc Đông Á. Dự án còn thể hiện được chất lượng của mình thông qua sự kiểm tra chặt chẽ từ thiết kế, tiện ích, dịch vụ để đem đến độ hoàn mỹ trong từng khía cạnh.

12. Dự án văn phòng tốt nhất : Dự án Capital Place

Tòa nhà Capital Place với những văn phòng hạng A được xây dựng trên tiêu chuẩn quốc tế mang đến một không gian làm việc hiện đại, lý tưởng trong thời buổi hội nhập hiện nay. Dự án này đã được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế cho công trình kiến trúc xanh vì quy mô thiết kế đảm bảo được khoảng không gian xanh của môi trường và không gian sử dụng làm việc. Ngoài ra, tòa nhà còn có thiết kế sàn nâng và panel để có thể đáp ứng nhu cầu riêng của từng khách thuê.

13. Dự án hỗn hợp tốt nhất : Dự án Heritage West Lake

Heritage West LakeCapitaLand Việt Nam tiếp tục được nhận Dự án hỗn hợp tốt nhất bởi quy mô xây dựng đa dạng giữa những căn hộ thương gia, căn hộ dịch vụ 6 sao, tổ hợp văn phòng, cho thuê văn phòng, tổ hợp trung tâm thương mại và vui chơi giải trí…. Với quy mô xây dựng cao như thế và sự đầu tư lớn được thể hiện rõ ràng trong từng bản vẽ cho đến thực tế thì đây chính là dự án hỗn hợp tốt nhất.

14. Dự án township tốt nhất : Dự án Lavila Nam Sài Gòn Township

Lavila Nam Sài Gòn Township của Kiến Á nổi bật với phong cách kiến trúc lãng mạn của Pháp nhưng vẫn có chút độc đáo và đặc sắc. Dự án khu đô thị này là lựa chọn lý tưởng đối với những ai muốn xây dựng nơi sống viên mãn và ổn định. Từ những gì dự án này thể hiện, vị trí địa lí thuận lợi, hệ thống tiện ích đầy đủ và kế hoạch xây dựng hợp lý đã giúp Lavila Nam Sài Gòn Township đã nhận được giải thưởng Dự án township tốt nhất ở Vietnam Property Awards 2019.

15. Dự án khu nghỉ dưỡng tích hợp tốt nhất : Dự án Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh – Công ty TNHH KN Cam Ranh với 91 villa nghỉ dưỡng sang trọng, những sân golf cao cấp, biệt thự quy mô lớn và đẳng cấp… đều được thiết kế và xây dựng, quản lý bởi tập đoàn lớn nhất thế giới về nhượng quyền khách sạn là nền tảng để đánh giá chất lượng dự án. Với kế hoạch và chiến lược rõ ràng cho dự án này, Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh được giành tặng giải thưởng Dự án khu nghỉ dưỡng tích hợp tốt nhất.

16. Dự án công nghiệp tốt nhất : Dự án VSIP Bắc Ninh Integrated Township and Industrial Park

VSIP Bắc Ninh Integrated Township and Industrial Park – CTCP VSIP.

Các giải thưởng thiết kế

1. Thiết kế kiến trúc chung cư siêu sang tốt nhất : Dự án Centennial

CentennialAlpha King lấy cảm hứng từ những kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới như của Singapore, Sydney,… vì thế mà mỗi một đường nét trong thiết kế đều tinh tế, sang trọng và sắc sảo. Chính vì thế mà giải thưởng Thiết kế kiến trúc chung cư siêu sang tốt nhất được trao tặng cho dự án này là hoàn toàn phù hợp.

2. Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang tốt nhất : Dự án Define

Dự án Define được lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của Monaco nên dự án này được thiết kế theo kiến trúc sang trọng, hứa hẹn là một viên ngọc quý trong tương lai. Chung cư cao cấp này được khéo léo thiết kế từ không gian đa tầng với việc đan xen căn hộ, chính kiến trúc đặc biệt và cũng là điểm nhấn này đã giúp cho Define được trao tặng giải thưởng Thiết kế kiến trúc chung cư hạng sang xuất sắc.

3. Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất : Dự án Five Star West Lake

Five Star West LakeGFS Group được đánh giá có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc Châu Âu hiện đại, đồng thời vẫn giữ được những nét đẹp của Phương Đông. Five Star West Lake đã khéo léo biến mình trông trở thành một biểu tượng kiến trúc hiện đại, thông minh nhưng vẫn mang được dấu ấn bản sắc dân tộc.

4. Thiết kế kiến trúc chung cư tốt nhất : Dự án The Sóng

The Sóng – An Gia Group được thiết kế theo mô hình Condotel giữa khách sạn và căn hộ khiến người sử dụng cảm thấy thoải mái và tối ưu nhất các hoạt động. Nội thất được sử dụng hài hòa và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho cả sinh hoạt lẫn dùng để kinh doanh. Với ý tưởng tuyệt vời Condotel đã giúp cho The Sóng nhận được giải thưởng này.

5. Thiết kế nội thất chung cư hạng sang tốt nhất : Dự án The Galleria Residence

Lấy cảm hứng từ Trung tâm hội nghị thành phố và nhà hát Opera, The Galleria Residence của Sơn Kim Land Corporation mang đến cảm giác sang trọng ngay từ vẻ bên ngoài cho đến thiết kế bên trong. Mọi thứ đều được trang bị, sắp xếp một cách tối ưu và đẹp mắt, từ việc canh góc phù hợp với loại nội thất nào và màu sắc ra sao để có thể đem đến cảm giác thoải mái cho cư dân của mình.

6. Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tốt nhất : Dự án Diamond Brilliant

Nếu như The Galleria Residence được tôn vinh ở hạng mục hiết kế nội thất chung cư hạng sang tốt nhất thì Diamond BrilliantCTCP Gamuda Land (TP.HCM) cũng được tôn vinh ở giải Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tốt nhất. Diamond Brilliant là dự án chung cư cao cấp được trang bị, thiết kế hiện đại và dộc đáo, đem đến một không gian sống xa hoa và mức sống cao hơn đối với những đối tượng thuộc giới thượng lưu trong xã hội.

7. Thiết kế nội thất chung cư tốt nhất : Dự án The Sóng

The SóngAn Gia Group đã vinh hạnh được vinh danh lần thứ 2 tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2019 với giải Thiết kế nội thất chung cư tốt nhất. Không chỉ thuyết phục Hội đồng đánh giá bởi thiết kế kiến trúc xuất sắc mà những thiết kế nội thất, thuộc về bên trong tòa nhà cũng được đánh giá cao, hoàn toàn đáp ứng được tính thẩm mỹ và nhu cầu của cư dân hiện nay.

8. Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất, Thiết kế kiến trúc khu nghỉ dưỡng tốt nhất : Dự án Six Sense Sài Gòn River

Six Sense Sài Gòn River – Maxland với thiết kế gần gũi với thiên nhiên và những vật liệu được đánh giá gần gũi với môi trường, thiết bị hiện đại và cao cấp đã góp phần làm nên thành công của giải thưởng này.

9. Thiết kế nội thất khu nghỉ dưỡng tốt nhất : Dự án Paradise Cam Ranh

Paradise Cam Ranh đã được trao tặng giải Thiết kế nội thất khu nghỉ dưỡng tốt nhất. Điều này không có gì khó hiểu khi mà quy mô dự án được đánh giá cao từ chất lượng là dự án nghỉ dưỡng tốt nhất thì nội thất được sử dụng bên trong cũng phải đạt chất lượng cao, sang trọng và đẳng cấp nhất mới phù hợp với quy mô và tầm vóc của tổng thể dự án.

10. Thiết kế kiến trúc khu bán lẻ tốt nhất : Dự án Celadon Cultural Village

Celadon Cultural VillageCTCP Gamuda Land (TP.HCM) được nêu tên ở giải thưởng Thiết kế kiến trúc khu bán lẻ tốt nhất với những đầu tư các tiện ích một cách đồng bộ vào các khu mua sắm và trung tâm thương mại để nâng cao chất lượng dự án và thu hút sự quan tâm ban đầu của Khách hàng.

11. Thiết kế kiến trúc văn phòng tốt nhất : Dự án Capital Place

Capital PlaceCapitaLand được đánh giá là thiết kế kiến trúc văn phòng tốt nhất bởi văn phòng được thiết kế hạng A đạt tiêu chuẩn quốc tế, mặt sàn không cột được đánh giá là lớn nhất so với những văn phòng khác ở Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, văn phòng còn được trang bị thêm cả 32 thang máy tốc độ cao và những sàn nâng hiệu quả, trần cách âm chất lượng kiểm soát được tiếng ồn. Ở sảnh chính thì thiết kế được áp dụng là lợi dụng ánh nắng xuyên qua những tấm kính vào sảnh lớn tòa nhà như những vảy rồng lấp lánh, góp phần tạo nên độ tinh xảo và sang trọng cho cả tòa nhà.

12. Thiết kế mặt bằng tổng thể tốt nhất, kiến trúc cảnh quan township tốt nhất : Dự án Lavila Nam Sài Gòn Township

Lavila Nam Sài Gòn TownshipKiến Á Corporation giành cả hai giải thưởng về kiến trúc, bao gồm: Thiết kế mặt bằng tổng thể tốt nhất, Thiết kế kiến trúc cảnh quan township tốt nhất. Khu đô thị này đã khai thác tối ưu diện tích xây dựng để sử dụng mặt bằng hiệu quả và phân bố, thiết kế cảnh quan vừa hoàn hảo để đem đến một dự án tổng thể.

13. Thiết kế kiến trúc cảnh quan chung cư tốt nhất : Dự án Eco Green Sài Gòn

Eco Green Sài GònCTCP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn

14. Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất : Dự án Verosa Park

Verosa ParkKhang Điền House mang đậm nét Âu. Sự hiện đại của kiến trúc phương Tây với sự bình dị của thiên nhiên được thiết kế hài hòa và lồng ghép với nhau tạo ra những cảnh quan đẹp mắt, ấn tượng và cuốn hút. Điều này đã tạo điều kiện để Verosa Park vinh danh với hạng mục trên.

15. Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu nghỉ dưỡng tốt nhất : Dự án Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh

Wyndham Grand KN Paradise Cam RanhCông ty TNHH KN Cam Ranh tiếp tục giành thêm giải thưởng thiết kế về kiến trúc cảnh quan giành cho khu nghỉ dưỡng. Thành công này lại một lần nữa mang đến một điểm cộng về sự trông chờ tiến độ hoàn thành của dự án để có thể ngay lập tức tận hưởng ngay không gian lý tưởng này.

16. Thiết kế kiến trúc cảnh quan hỗn hợp tốt nhất : Dự án Heritage West Lake

Heritage West LakeCapitaLand Việt Nam bên cạnh giải thưởng Dự án hỗn hợp tốt nhất đã mang thêm về giải Thiết kế kiến trúc cảnh quan hỗn hợp tốt nhất. Cả hai giải thưởng về dự án hỗn hợp này cho thấy được chất lượng bên trong lẫn bên ngoài đều xứng đáng để khách hàng cân nhắc để sở hữu một không gian sống lý tưởng và tuyệt vời.

Các giải thưởng “Tốt nhất Việt Nam”

  • Dự án Xanh tốt nhất : Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh – Công ty TNHH KN Cam
  • Dự án thiết kế phổ quát tốt nhất : Capital Place của CapitaLand Việt Nam
  • Dự án chung cư tốt nhất Việt Nam : Alpha Hill – Alpha King
  • Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam : Gamuda Gardern – Gamuda Land

Các giải thưởng đặc biệt

1. Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh cho những doanh nghiệp đã có sự đóng góp lớn cho việc phát triển các mục tiêu kinh doanh gắn liền với lợi ích xã hội, đồng thời việc tôn vinh này còn nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp nói chung và thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát huy theo xu hướng này. Năm 2019, những doanh nghiệp được tôn vinh tại giải thưởng Vietnam Property Awards bao gồm:

  • Alpha King
  • CapitaLand Việt Nam
  • Gamuda Land (TP.HCM)
  • Gotec Land
  • Kiến Á Corporation
  • Phúc Khang Corporation
  • Sơn Kim Land Corporation

2. Chứng nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng

Từ những tiện ích nội khu cho đến ngoại khu, và từ những mục tiêu của dự án bất động sản, hướng đến không gian sống tuyệt vời, một môi trường, cộng đồng lành mạnh, những doanh nghiệp dưới đây đã được xem xét và được trao chứng nhận đặc biệt Xây dựng cộng đồng:

  • CapitaLand Việt Nam
  • Gamuda Land (TP.HCM)
  • Gotec Land
  • Kiến Á Corporation
  • Phúc Khang Corporation

3. Chứng nhận đặc biệt về Công trình xuất sắc nhất

Cầu Vàng Đà Nẵng – Sun Group vốn nổi tiếng với người dân Việt Nam bởi cấu trúc xây dựng độc đáo và cảnh quan tuyệt vời. Nơi này cũng góp phần vào việc gia tăng tỉ lệ du lịch đến Đà Nẵng. Cả du khách Việt Nam và du khách nước ngoài đều mê mẩn với địa điểm này. Cầu Vàng đã được trao giải thưởng tại giải The Guide Awards 2018, Kiến trúc Quốc gia 2018 – 2019. Chính vì sức hút của công trình này, tại Vietnam Property Awards 2019, lại một lần nữa được vinh danh tại hạng mục Công trình xuất sắc nhất.

Nhân vật bất động sản của năm 2019 tại Việt Nam

gương mặt bất động sản Vietnam Property Award 2019
Chủ tịch Gamuda Land – Nhân vật bất động sản được vinh danh tại Vietnam Property Awards 2019 (Nguồn: Internet)

Giải thưởng Nhân vật bất động sản của năm 2019 đã được trao cho Ông Cheong Ho Kuan – Chủ tịch Gamuda Land vì những đóng góp của ông trên cương vị lãnh đạo và chiến lược tuyệt vời từ kết quả thu được của 2 dự án Gamuda City và Celadon City.

Bài viết Vietnam Property Awards 2019 tôn vinh doanh nghiệp và dự án bất động sản của năm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2S679BF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét