12/25/2019

Crash Landing On You – Hạ Cánh Nơi Anh: Vì đâu thành hottrend?

Bộ phim Hàn Quốc Crash Landing On You (tạm dịch là Hạ Cánh Nơi Anh) vừa ra mắt đã trở thành một trong những phim được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần qua. Với sự diễn xuất của hai diễn viên đình đám Hàn Quốc là Hyun Bin và Son Ye Jin càng khiến phim nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh): Dự báo hot trend đổ bộ

Crash Landing On You
Poster phim Crash Landing On You (Ảnh: Internet)
  • Đạo diễn: Lee Jeong Hyo
  • Thể loại: Lãng mạn, Hài hước
  • Diễn viên chính: Hyun Bin, Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Jung Hyun
  • Ngày phát hành: 14/12/2019
  • Số tập: 16
  • Thời lượng mỗi tập: 60 phút/tập
  • Lịch chiếu: 21:00 (KST) thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
  • Kênh phân phối: tvN, Netflix
Crash Landing On You
Cặp đôi trai tài gái sắc trong Crash Landing On You (Ảnh: Internet)

Crash Landing On You là bộ phim xoay quanh Yoon Se Ri – một cô nàng xinh đẹp, là chủ của thương hiệu thời trang nổi tiếng “Se Ri’s Choice”. Bố cô sở hữu một tập đoàn có tiếng tại Hàn Quốc, vậy nên sau khi Se Ri được tuyên bố là người thừa kế tập đoàn thì hai người anh trai vô cùng tức giận. Trước ngày kế nhiệm vị trí đó, Se Ri đã có một buổi trải nghiệm dù lượn, nhưng không may một cơn lốc xoáy đã cuốn cô đến phía biên giới của Bắc Triều Tiên.

Hyun bIn
Jung Huyk vô tình bắt gặp Se Ri (Ảnh: Internet)

Lee Jung Hyuk, một sĩ quan quân đội đã vô tình bắt gặp Se Ri và nghi ngờ cô chính là gián điệp được cử đến. Tình thế bắt buộc khiến Jung Hyuk phải bảo vệ Se Ri và giữ cô ở lại ngôi nhà của mình. Một lần khi Se Ri đang ở tại nhà của anh thì bị bắt gặp, để bảo vệ cô, Jung Hyuk đã phải thưa nhận cô là vị hôn thê của mình.

Nói về Jung Huyk, anh từng đi du học để theo đuổi đam mê piano. Nhưng sau một tai nạn bất ngờ của anh trai mình, anh về nước và trở thành quân nhân. Một phần vì bố Jung Hyuk từng mong muốn có một người con trai đi theo nghề của mình, một phần muốn điều tra thêm về vụ tai nạn bí ẩn năm đó.

hyun bin
Khung cảnh lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc (Ảnh: Internet)

Nhưng không chỉ ở hiện tại, mà trong quá khứ Se Ri và Jung Hyuk đã từng gặp nhau tại Thụy Sỹ. Se Ri lúc đó có ý định nhảy cầu tự tử sau khi đã ghi âm những lời nói cuối cùng để lại cho gia đình, người thân. Để cứu Se Ri, Jung Hyuk đã nhanh trí nhờ cô chụp cho mình và Seo Dan (vị hôn thê được sắp đặt bởi gia đình) một tấm ảnh. Những khoảnh khắc tình cờ trong quá khứ lẫn hiện tại sẽ khiến người xem cực kỳ rung động.

Trailer phim Crash Landing On You

Bạn có thể xem phim Crash Landing On You trên Netflix tại đây

Dàn diễn viên “cực phẩm”: Nam thần Hyun Bin cùng “chị đẹp” Son Ye Jin

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính là Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye cùng một số diễn viên khác.

Hyun Bin (trong vai Ri Jung Hyuk)

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, anh sinh ngày 25 tháng 9 năm 1982. Hyun Bin được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng: Khu Vườn Bí Mật (2010), Bởi Vì Yêu Anh (2015), Ký Ức Alhambra (2018)…

Crash Landing On You
Hyun Bin trong bộ quân phục Bắc Triều (Ảnh: Internet)

Với vai diễn Ri Jung Hyuk – Huyn Bin có sự tái xuất đầy ấn tượng trong vai một Đại đội trưởng của đại đội 5, có tính cách thẳng thắn, trung trực và gan dạ. Bên ngoài trông có vẻ lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng Jung Hyuk lại có một trái tim ấm áp. Khi gặp Se Ri, anh đã nấu ăn và mua cả những thứ như dầu gội, sữa tắm, quần áo khi cô nàng yêu cầu.

hyun bin
Cảnh Jung Hyuk nấu đồ ăn cho Se Ri (Ảnh: Internet)

Son Ye Jin (trong vai Yoon Se Ri)

Son Ye Jin sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982. Son Ye Jin tham gia rất nhiều bộ phim, tiêu biểu như: Cổ Điển (2003), Hương Mùa Hè (2003), Khoảnh Khắc Để Nhớ (2004), Vợ Tôi Đã Kết Hôn (2008)…

Son ye jin
Vẻ đẹp nữ thần của Son Ye Jin (Ảnh: Internet)

Trong vai diễn Yoon Se Ri, một nhân vật có tất cả: ngoại hình, tài năng và sự giàu có. Mặc dù sinh ra trong một gia đình tài phiệt, cô xây dựng một thương hiệu thời trang thành công thông qua nỗ lực của chính mình.

Kim Jung Hyun (trong vai Goo Seung Jun)

Kim Jung Hyun sinh ngày 5 tháng 4 năm 1990. Anh từng tham gia vào Muôn Kiểu Ghen Tuông (2016), Học Đường 2017, Thời Gian Còn Lại (2018).

Kim Jung Hyun
Thần thái chết người của Kim Jung Hyun (Ảnh: Internet)

Goo Seung Jun là một một doanh nhân trẻ và giàu có. Người sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết nếu anh ta có thể kiếm được lợi nhuận. Anh có mối quan hệ phức tạp với Yoon Se Ri do trong một vụ bê bối ở quá khứ và sẽ họ sẽ tái gặp lại nhau ở Bắc Triều Tiên.

Seo Ji Hye (trong vai Seo Dan)

Seo Ji Hye sinh ngày 24 tháng 8 năm 1984. Cô nàng đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim: 49 Ngày (2011), Đối Đầu (2014), Hai Cuộc Đời Một Trái Tim (2018).

Ảnh: Internet
Cô nàng Ji Hye xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Trong bộ phim, Seo Dan là một nhạc sĩ tài năng. Cha cô là một quân nhân chính trị cấp cao và mẹ là chủ tịch của một tập đoàn tại Bình Nhưỡng. Seo Dan sẽ là vị hôn thê của Jung Hyuk.

Tại sao Crash Landing On You lại trở thành hot trend?

Một câu chuyện tình yêu đáng kinh ngạc giữa giới thượng lưu Triều Tiên và Hàn Quốc. Câu chuyện thú vị ở chỗ, đây là một câu chuyện tình yêu giữa một quân nhân Triều Tiên chính trực và một người thừa kế một tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Với tình yêu xuyên biên giới đó, những nguy hiểm nào sẽ xảy ra với họ, và những trở ngại nào họ sẽ phải đối mặt trong việc giữ bí mật này?

crash landing on you
Se Ri tựa đầu vào Jung Hyuk (Ảnh: Internet)

Sự góp mặt của hai diễn viên là Hyun Bin và Son Ye Jin càng khiến bộ phim trở nên đáng mong đợi. Không nói đến năng lực diễn xuất tuyệt vời, mà chỉ riêng sự kết hợp của nam thần Hyun Bin và “chị đẹp mua cơm ngon” Son Ye Jin cũng đã khiến chỉ số nhan sắc của bộ phim tăng vọt, áp đảo các dự án phim khác.

Dàn viễn chính
Dàn diễn viên chính của phim (Ảnh: Internet)
crash landing on you
Cảnh phim tại Thụy Sỹ tuyệt đẹp (Ảnh: Internet)

Bộ phim ngoài được quay tại Hàn Quốc thì còn được quay ở Thụy Sỹ và Mông Cổ. Hạ Cánh Nơi Anh hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim gây bão trong thời gian tới.

Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm một số bài viết khác dưới đây.

Đừng quên ghé BlogAnChoi thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.



https://ift.tt/2rnCpB0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét