12/16/2019

Review Chị Chị Em Em: Tình bách hợp, plot twist và vô vàn cảnh nóng

Chuyện tình bách hợp của Chi Pu – Thanh Hằng, tình tiết trinh thám với âm mưu giết người cùng những plot twist nhức não…Cảnh báo bài review Chị Chị Em Em sẽ có spoil nội dung phim, bạn nên cân nhắc trước khi đọc.

review phim chị chị em em
Poster mới của phim Chị Chị Em Em. (Ảnh: Internet)
  • Đạo diễn: Kathy Uyên
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm (bách hợp)
  • Diễn viên chính: Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh
  • Ngày công chiếu: 14/12/2019
  • Thời lượng : 100 phút
  • Khuyến cáo: 18+ (cấm trẻ em dưới 18 tuổi)

Chị Chị Em Em có thể coi là bộ phim điện ảnh Việt hot nhất tháng 12/2019 với sự quan tâm và chờ đợi của hầu hết khán giả bởi sự góp mặt của “chị đại” Thanh Hằng, Chi Pu và “nam thần đam mỹ” Thưa Mẹ Con Đi – Lãnh Thanh.

Bộ phim xoay quanh gia đình Thiên Kim – một MC nổi tiếng, tài năng của chương trình “Thú tội đêm khuya”. Một khán giả thường xuyên của chương trình này là Em Gái – có hoàn cảnh rất khó khăn với cái thai 3 tháng, không nhà không cửa và suýt bị cưỡng bức. Thiên Kim đã tìm gặp Em Gái và đưa cô gái trẻ về nhà mình. Từ đây những sự việc kỳ lạ, đáng sợ bắt đầu xuất hiện xung quanh Em Gái cũng như Thiên Kim và chồng cô.

review phim chị chị em em
Chị Chị Em Em xoay quanh gia đình Thiên Kim và cô gái tên Nhi. (Ảnh: Internet)

Không chỉ là motif phim tâm lý gia đình với tiểu tam hay ngoại tình mà Chị Chị Em Em còn khiến khán giả bị kích thích và cuốn hút vào mạch phim bởi những tình tiết trinh thám, những âm mưu lừa gạt, thậm chí giết người và những plot twist dù không khó đoán nhưng lại chẳng thể lường trước.

Chị Chị Em Em: Chuyện tình bách hợp “hàng thật” “giá không thật”

Có lẽ điều khiến các khán giả quan tâm nhất khi chờ đợi bộ phim Chị Chị Em Em ra rạp chính là mối quan hệ giữa Kim (Thanh Hằng) và Nhi (Chi Pu) rốt cuộc là gì?

review phim chị chị em em
Mối quan hệ của Thiên Kim (Thanh Hằng) và Nhi (Chi Pu) rốt cuộc là như thế nào? (Ảnh: Internet)

Với trailer gây sốc cùng poster phim đầy kích thích, bộ phim điện ảnh tiếp theo của Thanh Hằng đã khiến người xem phải đoán già đoán non, đoán ngược đoán xuôi xem rốt cuộc Chi Pu với Thanh Hằng có diễn một màn “tình yêu bách hợp” thật sự hay không? Hay đây chỉ là chiêu trò “gây sốc” để kéo khán giả ra rạp, rồi chúng ta sẽ lại tiếp tục xem một motif phim ngôn tình với “tiểu tam” Chi Pu phá nát hạnh phúc gia đình của Kim và Huy?

Và khi bộ phim bắt đầu, cho đến hết 1/2 phim, những giả thuyết, những sự nghi ngờ vẫn còn tiếp diễn. Chỉ cho đến khi nụ hôn nồng nàn mà Nhi dùng để chúc mừng sinh nhật Thiên Kim mới khiến khán giả trong rạp ồ lên. Hóa ra Thanh Hằng làm phim bách hợp thật! Nụ hôn đó là thật, tình yêu của Thiên Kim dành cho Nhi cũng là thật.

review phim chị chị em em
Nào chỉ có cảnh hôn, Thanh Hằng và Chi Pu còn có cảnh nóng trong phim Chị Chị Em Em. (Ảnh: Internet)

Thậm chí Chị Chị Em Em gắn mác phim 18+ không chỉ bởi cảnh nóng của Thanh Hằng và Lãnh Thanh, mà còn là cảnh giường chiếu dài gần 1 phút của Thanh Hằng với Chi Pu nữa.

Nhưng vì sao lại nói chuyện tình bách hợp của Chị Chị Em Em là “hàng thật” nhưng “giá không thật”? Bởi vì Thiên Kim yêu Nhi là thật, nhưng Nhi tiếp cận cô lại chỉ bởi những âm mưu hèn hạ của bản thân, lợi dụng người phụ nữ đáng thương ấy để đạt được mục đích của mình. Và đến cuối cùng, điều mà Nhi yêu, thứ mà Nhi khao khát là cuộc sống giàu sang, tài năng và danh tiếng, địa vị của Thiên Kim.

Chị Chị Em Em: Plot phim dễ đoán nhưng twist cực khó lường

Với một bộ phim như Chị Chị Em Em, gồm có 2 nữ 1 nam thì sẽ có những kịch bản nào có thể xảy ra? Một là tiểu tam phá tan gia đình hạnh phúc. Hai là người chồng ngoại tình, phản bội vợ để đến với người tình. Ba là người vợ ngoại tình, cắm sừng ông chồng bằng một “đóa hoa bách hợp” rực rỡ.

review phim chị chị em em
Chồng ngoại tình hay vợ ngoại tình hay cả 2 đều ngoại tình, với cùng 1 người? (Ảnh: Internet)

Plot của bộ phim Chị Chị Em Em không hề khó đoán bởi những tình tiết gợi ý đã được cài cắm từ đầu phim, rải rác, lơ đãng hoặc cực kỳ lộ liễu. Nhưng chính điều đó lại khiến cho khán giả vô cùng hoang mang, rối như tơ vò giữa chính những suy đoán của bản thân mình. Rốt cuộc Nhi là tiểu tam chủ mưu hại Thiên Kim, hay Huy mới là ông chồng độc ác vừa ngoại tình vừa muốn chiếm đoạt tài sản của Kim? Hoặc có thể nào Thiên Kim mới là “trùm cuối” đã biết mọi chuyện ngay từ đầu nhưng cứ giả vờ để xem “kịch diễn được bao lâu”? Thật là nhức não!

review phim chị chị em em
Plot phim không khó đoán, khó là đoán đúng plot nào sẽ được dùng. (Ảnh: Internet)

Và đó chính là thành công của bộ phim Chị Chị Em Em của đạo diễn Kathy Uyên. Khán giả bị quay vòng vòng, ban đầu thì chóng mặt với tình tiết phim nhảy cóc, diễn biến nhanh như tàu tốc hành, sau đó thì lại hồi hộp đến thót tim, nín thở chờ đợi xem giả thuyết nào sẽ là đúng, để rồi đến đoạn kết thì vẫn phải đoán già đoán non xem ai mới là “trùm cuối” trụ lại cuối cùng trong hàng loạt âm mưu hãm hại lẫn nhau này.

Một điều đáng khen ở kịch bản của phim nữa là mọi sự kịch tính, hấp dẫn, hứng thú đều được dồn đến cuối phim, với một sự giải thích khá logic và hợp lý cho tất cả mọi hành động có vẻ như là vô lý của các nhân vật. Khiến cho khán giả lúc ban đầu hoài nghi, không đánh giá cao phim thì đến phần sau đều phải gật gù cảm thấy phim làm khá tốt.

review phim chị chị em em
Đây có thật sự là phim tâm lý tình cảm gia đình không thế? (Ảnh: Internet)

Chị Chị Em Em: Chi Pu là điểm sáng của phim

Chi Pu không phải là một diễn viên mới, cô đã từng tham gia rất nhiều dự án phim, dù chỉ là vai phụ như Giọt Nước Rơi, phim ngắn Cô Gái Trên Tầng Thượng, Hương Ga hay vai chính trong Yêu, La La La: Hãy Để Anh Yêu Em… Điển hình là dự án sitcom 5S Online đã mang tên tuổi Chi Pu đến gần với khán giả hơn.

Nhưng từ khi chuyển hướng sang lĩnh vực ca sĩ, Chi Pu đã phải hứng chịu khá nhiều đánh giá tiêu cực của khán giả về giọng hát cũng như những sản phẩm âm nhạc của cô. Điều này vô hình chung đã làm lu mờ đi năng lực diễn xuất của Chi Pu. Cho đến khi Chị Chị Em Em ra rạp.

review phim chị chị em em
“Em Gái” Chi Pu đã có 1 màn thể hiện ấn tượng trong Chị Chị Em Em. (Ảnh: Internet)

Ban đầu Chi Pu xuất hiện với hình ảnh Nhi – cô gái nhà quê 20 tuổi yếu đuối, ngây thơ và hoàn cảnh khó khăn. Nhưng sau khi bước chân vào nhà Thiên Kim, có những lúc Nhi lại thể hiện vẻ mặt nguy hiểm và có phần đáng sợ của mình khi đối mặt với người giúp việc. Sau đó, những phân đoạn cần thể hiện sự căm thù, giận dữ hay cả tổn thương và sợ hãi, Chi Pu đều thể hiện khá tốt, khiến người xem thoải mái.

review phim chị chị em em
Diễn xuất của Chi Pu chưa thể là xuất sắc, nhưng khá ấn tượng. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, những cảnh nóng đóng với Lãnh Thanh và Thanh Hằng, Chi Pu cũng rất chịu hi sinh khi gần như thoát y hoàn toàn, diễn xuất nhập tâm khiến nhiều khán giả phải đỏ mặt quay đi.

Với những đánh giá trên đây của BlogAnChoi, bạn có muốn ra rạp để xem Chị Chị Em Em của Thanh Hằng và Chi Pu? Phim hiện đã có xuất chiếu sớm tại rạp, bắt đầu từ ngày 14/12/2019, nhanh tay đặt vé để thưởng thức bộ phim hot nhất cuối năm 2019 này nhé.

Một số thông tin có thể bạn quan tâm:

Muốn xem review phim mới, cập nhật thông tin về phim hay, phim hot? Bạn hãy nhấn theo dõi BlogAnChoi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị, hấp dẫn nào nhé!

Bài viết Review Chị Chị Em Em: Tình bách hợp, plot twist và vô vàn cảnh nóng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2qTwlju

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét