12/19/2019

Hoàng Thị Loan – hot girl sân cỏ đội tuyển nữ Việt Nam

Hoàng Thị Loan – hot girl sân cỏ đội tuyển nữ Việt Nam, ai cũng phải trầm trồ với nhan sắc của tuyển nữ này.

Mới đây người hâm mộ Việt Nam cùng vỡ òa trong chiến thắng trong giải đấu Sea Games 30 từ đội tuyển nữ và đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có rất nhiều cống hiến trong thể thao của nước nhà nhưng có lẽ sự hy sinh thầm lặng của họ luôn bị lu mờ mà ít ai biết đến.

doi-tuyen
Đội tuyển nữ Việt Nam ăn mừng chiến thắng Sea Games 30 (Nguồn: Internet)

Từng ngày tất cả toàn đội vẫn không ngừng nỗ lực để mang về cho nước nhà những thành công vang dội. Đặc biệt qua giải đấu Sea Games 30 vừa qua HLV và toàn đội đã chứng minh được điều đó không chỉ với Việt Nam mà cả nước bạn cũng phải công nhận chiến tích đáng phục đó. Sau đêm chung kết diễn ra với chức vô địch của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30, Hoàng Thị Loan là một trong số các cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

luyen-tap
Hoàng Thị Loan – ‘hot girl sân cỏ’ được fan truy lùng nhiều nhất sau chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam (Nguồn: Internet)

Nữ cầu thủ của đội tuyển Việt Nam có vẻ ngoài xinh xắn, hồn nhiên, không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn mà cô còn được mọi người đánh giá là người có lối chơi thông minh với những pha bóng cứu thua trông thấy. Cô gái sinh năm 1995 này chỉ cao có 1m58 nhưng đó lại là lợi thế của Loan bởi chính sở hữu thân hình mảnh mai có khả năng đọc tình huống tốt và sự nhanh nhẹn phù hợp với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Cô được coi là nữ cầu thủ đa năng của tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi có thể chơi tốt cả hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

hoang-loan
Hoàng Thị Loan: Cầu thủ xinh đẹp của tuyển nữ Việt Nam nhưng vẫn chưa có người yêu (Nguồn: Internet)

Khi hỏi về chiến thắng của toàn đội vừa qua, Hoàng Thị Loan chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên vô địch SEA Games 30 và cảm xúc của em rất vui mừng khi tham dự lần này. Và thật sự, cảm xúc của em rất khó tả, hạnh phúc lắm ạ”.

nguoi-dep
không mặc quần đùi áo số, chẳng ai tin Loan là một cầu thủ, bởi nhan sắc trẻ trung xinh xắn như người mẫu, biểu cảm đời thường cực đáng yêu (Nguồn: Internet)

Chiến thắng vừa qua là sự cố gắng của toàn đội và người có công lớn nhất phải kể đến người thầy Mai Đức Chung: “HLV có nói với em là mạnh mẽ lên cháu, cố gắng đá dứt khoát lên. Đội tập trung đã quen và đá với nhau nhiều rồi. Các chị động viên tất cả đồng đội cố gắng, đá hết sức mình và cố gắng đạt huy chương Vàng” – nữ cầu thủ chia sẻ.

xinh-gai
Nụ cười tươi với má lúm đồng tiền, chiếc răng khểnh duyên dáng của cô gái đến từ Hà Nội “đốn tim” không ít người hâm mộ (Nguồn: Internet)
xinh-dep
Hoàng Thị Loan rạng rỡ nhận HCV SEA Games 30 (Nguồn: Internet)

Sau chiến thắng trước Thái Lan, trả lời phỏng vấn cô tiết lộ: “Em chưa có người yêu”, thông tin này khiến nhiều chàng trai đang mừng thầm và tự hỏi mình còn cơ hội không đây? Trên sân cỏ mạnh mẽ là thế nhưng ngoài đời cô gái này có lối sống nhẹ nhàng, tình cảm, cô thường xuyên chia sẻ những buổi tập cùng toàn đội trên trang facebook cá nhân của mình. Hiện tại Hoàng Thị Loan đang tiếp tục phát triển sự nghiệp bóng đá của mình tiến xa hơn nữa để mang về những thành công cho toàn đội và toàn thể người hâm mộ Việt Nam.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!

Bài viết Hoàng Thị Loan – hot girl sân cỏ đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2Z2BWAE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét