12/19/2019

TOP 10 bài hát KPOP hay nhất 2019: BTS chỉ đứng thứ 3

Vậy là sắp hết năm 2019 đầy sóng gió của KPOP cùng trang review âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc – IZM nhìn lại 10 bài hát KPOP hay nhất 2019 nhé.

10. “LION” – (G)I-DLE

(G)I-DLE đã có một năm thành công khi được mọi người chú ý nhiều hơn thông qua chương trình thi đấu giữa các nhóm nhạc nữ “Queendom” do Mnet sản xuất. Trong chương trình các cô gái đã cho thấy sự mới mẻ, tài năng của mình nhất là khả năng sáng tác nhạc của trưởng nhóm Soyeon.

(G)I-DLE
(G)I-DLE đã được chú ý hơn (Nguồn: Internet)

Ở đêm chung kết khi biểu diễn ca khúc “Lion”, (G)I-DLE đã dành được rất nhiều sự khen ngợi cho màn biểu diễn đầy chuyên nghiệp và bài hát hay có tính gây nghiện. Trong thời gian hiệu ứng từ show vẫn chưa hạ nhiệt thì CUBE đã rất khôn ngoan khi phát hành MV cho bài hát và không phụ sự mong đợi bài hát đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người hâm mộ khắp nơi thể hiện sức hút của các cô gái (G)I-DLE.

Vừa qua các cô gái (G)I-DLE cũng đã đến Việt Nam để gặp các fan thông qua việc tham dự AAA 2019 tại Hà Nội và VLive heartbeat tháng 11 tại TP Hồ Chí Minh.

9. “Tonight” – Jay Park, KIRIN (feat. Ugly Duck)

Anh chàng tài năng Jay Park đã kết hợp với ca sĩ Hip hop Kirin lần đầu tiên sau ba năm cho ca khúc “Tonight” feat. Ugly Duck, ca khúc nằm trong EP ‘Baddest Nice Guys’ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ca khúc ra mắt đã được người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt.

8. “Starry Night” – Peggy Gou

Peggy Gou là một biểu tượng DJ/Producer nữ tại Châu Á, cô sinh ra tại Hàn Quốc nhưng sinh sống và làm việc tại Berlin (Đức). Ca khúc “Starry night” được đánh giá cai bởi giới chuyên môn và được cho là một ca khúc ấn tượng của năm 2019.

7. “Song Request” – Lee SoRa – (feat. SUGA (BTS))

Đây là bài hát với sự kết hợp giữa bộ ba tài năng Lee Sora – Tablo – Suga (BTS), cũng là bài hát đầu tiên Suga tham gia góp giọng nên nhận rất nhiều sự chú ý từ bái chí và người hâm mộ. “Song Request” sỡ hữu giai điệu có chút xưa với giọng hát ấm, mềm mại của Lee Sora và sự góp giọng mới mẻ của Suga đem đến gì đó đặt biệt trong lòng người nghe. Sau khi ra mắt thì bài hát đạt được rất nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

6. “GOTTASADAE” – BewhY

Một siêu phẩm đến từ Rapper bước ra từ show ” Show Me the Money 5″ BewhY.

5. “Butterfly” – LOONA

loona
LOONA xứng đáng nhận được sự quan tâm nhiều hơn trong năm tới (Nguồn: Internet)

Nhóm nhạc nữ LOONA gồm 12 thành viến của nhà Block Berry Creative mang đến ca khúc “Butterfly” mang âm hưởng Tropica House, với giai điệu dễ nghe và gây nghiện. Các bước nhảy điêu luyện cũng như phần hình ảnh được đầu tư MV, mang đến một thông điệp hết sức ý nghĩa đến mọi người.

4. “Mama, see” – Jclef

Hạ cánh ở vị trí 4 là một ca khúc của Jclef, được ít người biết đến nhưng “Mama, see” là một ca khúc được giới chuyên môn đánh giá cao.

3. “Boy With Luv” – BTS (feat. Halsey)

Lại một năm đại thành công nữa của BTS, ca khúc Boy With Luv hợp tác cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Halsey đã đem về cho các anh chàng vị trí cao trên mọi mặt trận xếp hạng âm nhạc, phá vỡ vô số kỉ lục cùng với đó là vô số giải thưởng cả trong lẫn ngoài nước. “Boy With Luv” không chỉ được các fan KPOP yêu mến mà các nhà làm nhạc cũng đánh giá tốt về siêu phẩm này.

Vừa qua BTS cũng là nhóm nhạc đầu tiêng dành được all kill cả 4 Daesang quan trọng trong hai lễ trao giải hàng đầu Hàn Quốc là MMA và MAMA 2019

BTS
BTS đầy thành công trong năm 2019 (Nguồn: Internet)

2. “Call Me” – YUMDDA

Nam rapper YUMDDA đã nhận được rất nhiều sự yêu mến khi phát hành ca khúc “Call me” (Prod.BRLLNT) nằm trong album Don’t Call Me. Với giọng rap chất chơi cùng với âm nhạc gây nghiện và khả năng trình diễn cuốn hút Yumdda đã đem đến cho mình nhiều fan hơn qua ca khúc này.

1. “Maybe It’s Not Our Fault” – Baek Yerin

Cuối cùng bài hát được đánh giá cao nhất năm 2019 chính là của cô gái tài năng Baek Yerin. Nằm trong album cuối cùng mang tên Our Love is Great trước khi rời công ty JYP, Baek Yerin đã đem đến một ca khúc nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm với giọng hát đặt biệt của mình Yerin đã tạo nên một “Maybe It’s Not Our Fault” đầy thành công. Ngay sau khi vừa ra mắt đã chiếm lĩnh tất cả các bảng xếp hạng Hàn Quốc cho thấy được chỗ đứng vững chắc của cô nàng trong lòng người yêu nhạc.

Trên đây là Top 10 bài hát KPOP hay nhất 2019 do trang web review âm nhạc lớn nhất và uy tín tại Hàn Quốc là IZM bình chọn, bạn đã nghe được những bài hát nào rồi? Và bạn yêu thích bài hát KPOP nào nhất, hãy chia sẻ với BlogAnChoi nhé.

Một số bài viết KPOP thú vị khác:

Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết KPOP trên BlogAnChoi để không bỏ lỡ bất kì bài viết thú vi nào nhé!

Bài viết TOP 10 bài hát KPOP hay nhất 2019: BTS chỉ đứng thứ 3 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2PR5ahV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét