12/19/2019

Review ngôn tình Bổn Vương Ở Đây: Nữ truy nam, nữ cường nam nhược

Bổn Vương Ở Đây là tiểu thuyết ngôn tình huyền huyễn kể về một chiến thần chân thân phượng hoàng, luôn kiêu ngạo chưa ai dám khi dễ. Thế mà lại bị một nam nhân chân yếu tay mềm xách về làm thú cưng. Một tiểu thuyết nhẹ nhàng, vừa vui vẻ hài hước nhưng lại ẩn giấu biết bao sự cay đắng, bi thương.

Bổn Vương Ở Đây: Thần cũng biết yêu sao?

Bổn Vương Ở Đây là một tác phẩm nổi bật của tác giả Cửu Lộ Phi Nương, với bất kỳ một mọt ngôn tình nào thì đây đều là một cuốn sách đáng để đọc thử một lần.

“Chúng ta trốn chạy vì muốn được tìm thấy. Chúng ta bỏ đi vì muốn biết ai sẽ theo mình. Chúng ta khóc để xem ai sẽ lau đi giọt lệ. Và chúng ta để trái tim tan vỡ, vì muốn thấy ai sẽ đến và chữa lành trái tim ta…”

 Bổn Vương Ở Đây
Bìa sách Bổn Vương Ở Đây (Nguồn: Internet)
  • Tác giả: Cửu Lộ Phi Nương
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Thể loại: Ngôn tình, huyền huyễn
  • Ngày xuất bản: 12/2016
  • Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Văn Học
  • Công ty phát hành: Pavicobooks
  • Số trang: 652 trang
  • Loại bìa: Bìa mềm
  • Số tập: 01 tập
  • Giá bìa: 189.000 VNĐ
  • Đánh giá trên Tiki: 4/5 sao (24 đánh giá)
     Bổn Vương Ở Đây
    Đánh giá trên Tiki của Bổn Vương Ở Đây (Nguồn: BlogAnChoi)

Đôi nét về tác giả Cửu Lộ Phi Nương

Cửu Lộ Phi Nương có tên thật là Hồng Uyển Linh, cô sinh vào ngày 27/08/1992 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô là một cây bút ngôn tình nổi tiếng trên Tấn Giang, điểm douban có truyện đạt đến mốc 8.2 với hàng nghìn lượt bình chọn. Bộ truyện đầu tay của cô là Vài Lần Hồn Mộng, được viết hồi cô mới lớp mười hai. Sau khi nhận được nhiều sự quan tâm từ độc giả, cô cho ra mắt tác phẩm kế tiếp là Tam Sinh, Vong Xuyên Bất Tử. Cũng chính từ tác phẩm này đã củng cố và giúp đỡ cô có được tự tin để vững bước trên con đường trở thành nhà văn.

 Bổn Vương Ở Đây
Chân dung tác giả Cửu Lộ Phi Nương (Nguồn: Internet)

Cửu Lộ Phi Hương có rất nhiều tác phẩm được xuất bản tại Việt Nam như Tình Kiếp Tam Sinh, Ma Tôn, Hộ Tâm, … trong đó nổi bật và thành công nhất phải kể tới Bổn Vương Ở Đây.

Nội dung tiểu thuyết ngôn tình Bổn Vương Ở Đây

Thẩm Ly là Bích Thương Vương nổi danh khắp chốn Ma Giới, sinh ra đã ngậm châu, mặc dù thân nữ tử nhưng có thể cầm quân chiến đấu, chinh phạt sa trường. Nhắc đến tên cô không ai không biết, không ai không nể sợ. Thẩm Ly uy dũng cương liệt, hào khí ngút trời ấy, thế mà cuối cùng bởi thân nữ tử mà bị đi hứa hôn với Phất Dung Quân – một nam tử nổi tiếng yếu đuối và háo sắc.

 Bổn Vương Ở Đây
Thẩm Ly là tướng quân Ma Giới (Nguồn: Internet)

Bích Thương Vương hiển nhiên làm sao chịu luồn cúi, chấp nhận cuộc hôn lễ sắp đặt này, cô thà là ngọc vỡ còn hơn làm ngói lành. Nàng bỏ trốn khỏi Ma Giới, thà trở thành một con gà trụi lông, bé xíu, không có pháp lực bảo hộ. Sau đó con gà – Thẩm Ly, bị một thiếu niên tên Hành Vân bệnh tật mang về cưu mang. Hắn là người khuyết thiếu sức khỏe, nhưng mà thông minh hơn người, tính cách tuy rằng nhỏ mọn, có thù tất báo, nhưng tuyệt đối bao che cho người nhà.

Một người phàm vô danh, một chiến thần Ma Giới, hai con người, hai số phận, ấy thế mà duyên định mệnh lại buộc họ vào với nhau, khiến cho nàng lỡ thích hắn. Thẩm Ly đầu đội trời, chân đạp đất, hiên ngang bất khuất trên chiến trường năm nào giờ cuối cùng vẫn vướng vào lưới tình. Đáng tiếc, khi hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn viên mãn thì sóng gió bắt đầu ập tới.

 Bổn Vương Ở Đây
Trong khi đó Hành Vân vốn dĩ chỉ là một người phàm (Nguồn: Internet)

Thân phận thực sự của Bích Thương Vương là gì? Tại sao lại gán ghép cô cho Phất Dung Quân? Tại sao Hành Vân chỉ là một người phàm lại có thể khắc chế và biết nhiều chuyện như thế? Đơn giản vì hắn đọc được nhiều, hay bởi vì nguyên nhân nào đó khác mà chúng ta còn chưa biết? Tất cả sẽ được hé lộ trong Bổn Vương Ở Đây.

Cảm nhận của độc giả về cuốn tiểu thuyết ngôn tình Bổn Vương Ở Đây

Bổn Vương Ở Đây là một cuốn tiểu thuyết nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ những độc giả, rất nhiều người không kìm được cảm xúc sau khi đọc xong tác phẩm này của Cửu Lộ Phi Nương. Một bạn độc giả đã chia sẻ:

 Bổn Vương Ở Đây
Review của độc giả về Bổn Vương Ở Đây (Nguồn: BlogAnChoi)

Một bạn khác sau khi nhảy “hố” Bổn Vương Ở Đây cũng không thể kìm được lòng mà khen ngợi ngòi bút của tác giả.

 Bổn Vương Ở Đây
Review của độc giả về Bổn Vương Ở Đây (Nguồn: BlogAnChoi)

Khi dạo bước trên các website bán sách hay các group review sách ngôn tình, không khó để có thể tìm thấy những lời khen dành cho tác phẩm này.

 Bổn Vương Ở Đây
Review của độc giả về Bổn Vương Ở Đây (Nguồn: BlogAnChoi)

Những điều tâm đắc sau khi đọc tiểu thuyết ngôn tình Bổn Vương Ở Đây

Dẫu đây là thể loại ngôn tình nữ truy nam, nữ chính mạnh mẽ kiên cường, biết yêu biết buông bỏ trở thành điểm sáng của bộ truyện, thế nhưng Thẩm Ly cũng là phái nữ, nàng cũng có lúc cảm thấy cần được bảo vệ và giúp đỡ. Khi gặp nạn trên biển Đông Hải, giờ phút nguy kịch ấy, nhờ có nam nhân ấy mà nàng mới có thể thoát được. Tình yêu thật kỳ diệu, có thể thay đổi được một con người từ gai góc mà dần biết lộ ra điểm mềm mại, nhu mì của bản thân.

 Bổn Vương Ở Đây
Thẩm Ly dù có là tướng quân Ma Giới vẫn có phút yếu lòng cần bảo vệ (Nguồn: Internet)

Bổn Vương Ở Đây, khẳng định là cuốn ngôn tình nữ truy nam hay nhất, thành công nhất của Cửu Lộ Phi Nương. Truyện có đầy đủ tình huống hài hước cười chảy nước mắt, cũng có lúc bi thương và ngọt ngào. Dẫu cho Thẩm Ly hay Hành Chỉ, một phượng hoàng cao quý một thần quân thượng cổ, nhưng cuối cùng điều mà họ khát vọng vẫn luôn chỉ là một mái ấm nho nhỏ, một nơi để trở về. Không cầu vinh hoa phú quý, chẳng mong đến danh vọng, quyền lực.

 Bổn Vương Ở Đây
Tình yêu thật kỳ diệu (Nguồn: Internet)

Mỗi lần mở Bổn Vương Ở Đây ra, bạn sẽ khó lòng kìm lại bản thân mà đọc từ đầu cho tới cuối cuốn sách. Từng tình tiết mốc nối với nhau cực kỳ logic, dưới ngòi bút tài hoa của Cửu Lộ Phi Nương, tình cảm thăng hoa giữa hai người Thẩm Ly, Hành Chỉ trở nên sinh động, như đang hiển hiện trước mắt độc giả, từng chút từng chút thấm sâu vào lòng người.

 Bổn Vương Ở Đây
Chúng ta không thể biết trước được tương lai, cho đến khi chúng ta trải nghiệm tương lai (Nguồn: Internet)

Mua tiểu thuyết ngôn tình Bổn Vương Ở Đây ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể đến các nhà sách hoặc đặt hàng online trên những trang web mua bán trực tuyến uy tín như Tiki, Fahasa,…

Bạn có cảm nhận như thế nào sau khi đọc xong cuốn tiểu thuyết ngôn tình Bổn Vương Ở Đây? Hãy chia sẻ với BlogAnchoi nhé! Và ngoài cuốn tiểu thuyết ngôn tình trên, bạn cũng có thể tìm đọc thêm review về một số tựa sách thú vị khác trên BlogAnChoi như:

  • List 5 tiểu thuyết ngôn tình hiện đại các mọt ngôn tình không thể làm lơ
  • Review tiểu thuyết ngôn tình Thất Tịch Không Mưa: Mà là nước mắt như mưa

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để cập nhật các tin tức giải trí hữu ích và thú vị nhất bạn nhé!

Bài viết Review ngôn tình Bổn Vương Ở Đây: Nữ truy nam, nữ cường nam nhược đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2txKYtU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét