12/16/2019

Người phụ nữ quyền lực thầm lặng đứng sau thành công của Trọng Hoàng

Người phụ nữ quyền lực thầm lặng đứng sau thành công của Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng được người hâm mộ gọi với cái tên hài hước là “Hoàng bò” hay “Người không phổi” một trong những chiến binh kì cựu đã góp sức không nhỏ cùng toàn đội giành tấm huy chương vàng SEA Games 30 vừa qua. Năm 2018 đang trong quá tập huấn bên Hàn Quốc tiền vệ Trọng Hoàng phải về nước sớm hơn kế hoạch để tổ chức đám cưới.

anh-cuoi
Quỳnh Anh xuất thân trong một gia đình trí thức. Cô đang làm việc trong ngành công an (Nguồn: Internet)
cuoi-anh

Lễ cưới tổ chức năm 2018 năm ngoái (Nguồn: Internet)

Quen nhau 3 năm thì quyết định về chung một nhà, lễ cưới họ sẽ diễn ra ở thành phố Vinh vào ngày 25/10/2018. Quỳnh Anh xuất thân trong một gia đình trí thức và bản thân cô đang làm việc trong ngành công an. Quỳnh Anh ít khi đăng những bức ảnh phô trương trên mạng xã hội, cô chọn lối sống giản dị, kín tiếng về đời tư. Bạn bè của cô chia sẻ, Quỳnh Anh là một người ngọt ngào, dịu dàng và rất lễ phép.

xinh-gai
Nhờ có làn da trắng và vóc dáng lý tưởng nên Quỳnh Anh vẫn nổi bật dù mặc khá đơn giản (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Trọng Hoàng đang cùng các chiến binh sao vàng viết nên điều kỳ diệu, cuộc đời cầu thủ có lúc thăng trầm, vất vả. Bố anh ngậm ngùi chia sẻ: “Hoàng về nhà nhưng đi suốt, cũng đúng thôi khi con chỉ được nghỉ 4 ngày rồi lại phải trở lại tập trung cho đội tuyển. Hơn nữa Hoàng cũng đã ra ở riêng nên đến tôi cũng khó gặp mặt con. Chỉ có hôm qua hai bố con mới sắp xếp thời gian về thăm hỏi họ hàng và trò chuyện những việc đã xảy ra trong thời gian qua”.

hoang-trong
Quỳnh Anh cũng công tác trong ngành công an tại thành phố Vinh như bố của Trọng Hoàng. Vợ của cầu thủ này được đánh giá là có nét đẹp hiền dịu, hiện đại (Nguồn: Internet)

Trọng Hoàng là con thứ 2 trong gia đình, bố làm trong ngành công an, riêng chàng cầu thủ lại có đam mê với trái bóng từ nhỏ nên mọi người trong gia đình cũng ủng hộ. “Khoảng cuối năm lớp 8, Hoàng bày tỏ nguyện vọng muốn chuyên tâm tập luyện để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi và vợ suy nghĩ nhiều đêm rồi mới dám quyết định. Hoàng thời điểm đó đã có thể kiếm được tiền, thậm chí còn nhiều hơn cả lương của tôi. Tuy nhiên, điều Hoàng khiến tôi an tâm là không hề tiêu xài phung phí mà đưa về cho mẹ nhờ cất và đặc biệt luôn đam mê bóng đá” – bố Trọng Hoàng chia sẻ.

trong-hoang
Người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công chàng cầu thủ tài năng (Nguồn: Internet)

Cuộc sống của Trọng Hoàng hầu như dành thời gian cho sân cỏ nhiều hơn cho gia đình nên việc kết hôn anh cũng phải tìm hiểu rất kĩ về nửa kia của mình. Từ sau khi kết hôn những việc của gia đình luôn được bà xã Quỳnh Anh thay anh quán xuyến nên anh cũng cảm thấy yên tâm tập trung cho công việc rất nhiều. “Khi Hoàng trở về kể với gia đình, tôi đã nói với con rằng phải thi đấu tốt để không phụ lòng HLV Park. Hoàng cũng cảm động khi người thầy này tạo điều kiện để thực hiện việc riêng nên cả giải thi đấu không hề biết mệt mỏi”, ông Hường cười.

da-bong
Người không phổi của đội tuyển bóng đá Việt Nam (Nguồn: Internet)

Sau tất cả những thành công của chàng cầu thủ được người hâm mộ ví “Người không phổi” thì đây chắc có lẽ là điểm tựa vững chắc nhất của anh trong điểm hiện tại. Thật đúng như mọi người từng nói “Phía sau thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ”.

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!

Bài viết Người phụ nữ quyền lực thầm lặng đứng sau thành công của Trọng Hoàng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày BlogAnChoi.



https://ift.tt/2rT5KUj

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét