12/24/2019

Nhan sắc ngoài đời của Hà Lan trong “Mắt Biếc” không kém gì trên màn ảnh

Nhan sắc ngoài đời của Hà Lan trong “Mắt Biếc” không kém gì trên màn ảnh.

Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ đang gây sốt màn ảnh Việt trong thời điểm hiện tại. Khán giả đón chờ bộ phim của anh từ rất lâu, khi bộ phim được công chiếu quả thật đã không làm khán giả thất vọng. Kể từ khi bộ phim được công chiếu trên các rạp toàn quốc được ba ngày thì doanh thu từ bộ phim với con số “khủng” lên đến 50 tỷ đồng. “Mắt Biếc” của Victor Vũ là dự án mà anh dồn hết tâm huyết vào sản phẩm lần này, từ kịch bản đến khâu chuẩn bị công chiếu mất đến hơn một năm.

ma-biec-phim
Mắt Biếc – Chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 20.12.2019 (Nguồn: Internet)
gian-di
Ở ngoài đời thường, nàng diễn viên đầy triển vọng này cũng xinh xắn, cuốn hút chẳng kém gì những khung hình (Nguồn: Internet)

Mắt Biếc được chuyển thể từ cuốn truyện cùng tên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh do Victor Vũ biên kịch và đạo diễn. Mắt biếc kể về cuộc đời của nhân vật chính tên Ngạn và tuổi thơ nhiều kỉ niệm của chàng trai này với cô gái có tên Hà Lan. Bộ phim gây được tiếng vang lớn trong lòng khán giả bởi cốt truyện giản dị, mộc mạc. Cách đưa các tình huống truyện lên phim sáng tạo, hấp dẫn của đạo diễn, đặc biệt dàn diễn viên toàn “cực phẩm” với lối diễn rất tự nhiên.

goi-cam
cô nàng được mọi người biết đến là một hot girl có vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo với trang cá nhân gần 40k lượt theo dõi (Nguồn: Internet)

Cô gái Hà Lan trong phim “Mắt biếc” không chỉ làm Ngạn si tình, say đắm trong phim mà khiến nhiều người khi xem xong cũng bị cuốn hút bởi lối diễn xuất và vẻ đẹp trong trẻo của cô nàng. Cô gái 21 tuổi sở hữu nụ cười tươi cùng với má lúm đồng tiền duyên dáng luôn là điểm mạnh trong mắt mọi người. Hà Lan ngoài đời tên thật là Trúc Anh sinh năm 1998 đang học ngành Truyền thông tại trường Đại học Greenwich tại Việt Nam, một trong những ngôi trường Top đầu tại Việt Nam với học phí lên đến hàng trăm triệu/năm.

ha-lan
Nụ cười tươi cùng má lúm đồng tiền duyên dáng (Nguồn: Internet)
truc-anh
Trước vai Hà Lan thì Trúc Anh còn từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim sitcom như “Hoàng hôn đến từ bình minh”, “Nhà nàng ở cạnh nhà tôi”,… (Nguồn: Internet)

Trúc Anh đã phải vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao với 1400 thí sinh và cô ghi điểm trong lần cast đầu tiên trong mắt đạo diễn Victor Vũ. Quả nhiên con mắt nhìn người của đạo diễn hoàn toàn đúng đắn. Khi bộ phim được công chiếu không ít khán giả đã dành lời khen ngợi cho nữa diễn viên này, nhiều người nói rằng “vai diễn Hà Lan sinh ra dành cho cô”.

moc-mac
Tạo hình nhân vật Hà Lan của Trúc Anh khiến mọi người trầm trồ (Nguồn: Internet)
mat-biec
Cô gái 21 tuổi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt biếc tương đồng với nhân vật (Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Sau sự thành công của bộ phim trước đó mang tên “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của Victor Vũ cũng được chuyển thể từ truyện cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh tưởng chừng anh khó có thể vượt qua được cái bóng của bộ phim đấy. Nhưng với sản phẩm điện ảnh lần này Victor Vũ đã chứng minh được tài năng và sự sáng tạo của mình trong sự nghiệp, anh luôn biết cách làm mới tên tuổi cũng như mọi sản phẩm của mình thông qua các bộ phim.

xinh-dep
Nhan sắc đời thường của Hà Lan ‘Mắt biếc’ (Nguồn: Internet)
rang-ngoi
Nữ diễn viên 9x có vẻ ngoài mong manh (Nguồn: Internet)

Mắt Biếc sau khi được ra mắt nhiều anh em nghệ sĩ cũng dành thời gian ra rạp để ủng hộ Victor Vũ, đặc biệt Trấn Thành phải thốt ra rằng: “Victor Vũ đã trở lại thật lợi hại với Mắt Biếc. Nhẹ nhàng mà sâu lắng, câu chuyện dẫn dắt cảm xúc đến những ngõ ngách của sự thổn thức, xót thương rồi nghẹn ngào. Một câu chuyện rất buồn, rất đời và tinh tế. Tôi thương tất cả nhân vật trong phim! Họ đều đáng thương.

Phan Mạnh Quỳnh, nhà ngươi ghê gớm lắm! Nếu Titanic có My Heart Will Go On thì Mắt Biếc là Có Chàng Trai Viết Lên Cây. Vi diệu! Một đẳng cấp khác. Một phần thành công lớn của phim.

Nói chung quá thích! Ra rạp ngay nha bà con! Làm ơn!”.

dan-dien
Bộ tứ “Mắt Biếc” chính thức lộ diện: Hà Lan khoe đôi mắt đẹp mê hồn, lấn át cả Dũng – Ngạn – Trà Long (Nguồn: Internet)

Hy vọng các thông tin trên BlogAnChoi đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích, cần thiết. Đừng quên theo dõi chuyên mục Sao Việt của BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin hot trong ngày bạn nhé!



https://ift.tt/2tOyAWv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét