12/01/2019

Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Siêu xe giá 6 tỷ tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Nhắc tới Porsche, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe ô tô hạng sang có kiểu dáng thể thao và động cơ vô cùng mạnh mẽ. Mới đây, chiếc xe mới của hãng là Porsche Panamera 4 Sport Turismo vừa được đưa về Việt Nam, và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Hãy cùng BlogAnChoi tìm hiểu xem chiếc xe này có gì đặc biệt nhé.

Ngoại thất của Porsche Panamera 4 Sport Turismo

Ngoại thất cực kì đẹp của Porsche Panamera 4 Sport Turismo. Ảnh: internet
Ngoại thất cực kì đẹp của Porsche Panamera 4 Sport Turismo. Ảnh: internet

Porsche Panamera 4 Sport Turismo được xem là một phiên bản khác của mẫu xe đình đám Panamera. Từ cái nhìn ban đầu, chúng ta có thể thấy Panamera 4 Sport Turismo rộng rãi hơn khá nhiều. Cụ thể thì các kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.049 x 1.428 x 1.937 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.950 mm.

Phần đuôi xe của Panamera Sport Turismo. Ảnh: internet
Phần đuôi xe của Panamera Sport Turismo. Ảnh: internet

Phần đuôi xe cũng được Porsche thiết kế theo phong cách wagon, cách làm này sẽ khiến cho không gian nội thất bên trong xe rộng rãi và thoải mái hơn khá nhiều. Đây là một điểm cộng khá lớn cho chiếc siêu xe này.

Khoang hành lí sau xe có thể tích đựng là 520 lít, tuy nhiên nếu gập hàng ghế sau lại thì chúng ta có thể tăng mức thể tích này lên 1.390 lít. Đây là một con số khá thoải mái, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng vận chuyển của xe.

Phần đầu xe cũng được làm rất đẹp. Ảnh: internet
Phần đầu xe cũng được làm rất đẹp. Ảnh: internet

Các mẫu xe của Porsche đều có một điểm chung là phần đầu xe rất đẹp và tinh tế, Panamera 4 Sport Turismo cũng không ngoại lệ. Đèn xe vẫn sử dụng công nghệ LED, tuy nhiên hãng có thêm lựa chọn tính năng đèn LED chiếu theo góc lái của xe với mức giá khoảng 117 triệu đồng.

Mâm xe cũng được làm rất chắc chắn. Ảnh: internet
Mâm xe cũng được làm rất chắc chắn. Ảnh: internet

Có thể nói, Porsche là một trong số ít những hãng xe cung cấp nhiều tùy chọn cho một chiếc xe của mình, mặc dù giá tiền đắt hơn nhưng chất lượng mang lại sẽ không hề khiến bạn thất vọng. Chiếc Porsche Panamera 4 Sport Turismo này sử dụng bộ mâm có kích thước 21 inch, vô cùng sang trọng và chắc chắn.

Thiết kế phần cánh gió trên xe. Ảnh: internet
Thiết kế phần cánh gió trên xe. Ảnh: internet

Một điểm nhấn ở thiết kế trên xe là phần cánh gió ở đuôi xe, nó có thể thay đổi góc nghiêng dựa theo tùy chọn cài đặt của người lái hoặc theo tốc độ của xe. Một tính năng khá thú vị nữa là khi mở cửa sổ trời trên xe, cánh gió sẽ tự điều chỉnh để giảm tối đa tiếng ồn trên xe dựa vào khí động học.

Nội thất của Porsche Panamera 4 Sport Turismo

Nội thất cực sang trọng của xe. Ảnh: internet
Nội thất cực sang trọng của xe. Ảnh: internet

Các chi tiết bên trong xe đều được bọc da cao cấp và được làm khá tỉ mỉ, xe có một cửa sổ trời nhìn toàn cảnh. Panamera 4 Sport Turismo cũng sở hữu rất nhiều chi tiết tiện nghi như điều hòa không khí, rèm che nắng, cửa hít, trợ lực cho tay lái, hệ thống loa phát âm thanh của Bose.

Hàng ghế sau của xe. Ảnh: internet
Hàng ghế sau của xe. Ảnh: internet

Hàng ghế sau của xe chỉ có 2 ghế riêng biệt, ngoài ra còn được trang bị màn hình điều khiển và các nút để thao tác. Tất cả các ghế ngồi trên xe đều có thể chỉnh điện, cụ thể ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế sau sẽ là 8 hướng.

Mặt đồng hồ hiển thị của xe. Ảnh: internet
Mặt đồng hồ hiển thị của xe. Ảnh: internet

Mặt đồng hồ hiển thị trên xe rất rõ ràng và dễ nhìn, ngoài ra ở đây chúng ta còn có thể hiển thị cả bản đồ rất tiện lợi.

Động cơ của Panamera 4 Sport Turismo

Là một siêu xe hạng sang thì việc sở hữu một động cơ mạnh mẽ là điều hoàn toàn bắt buộc, Panamera 4 Sport Turismo được trang bị động cơ V6 Turbo có dung tích 3.0L. Xe đạt được công suất cực đại là 330 mã lực, mô men xoắc cực đại là 450 Nm. Theo như công bố từ hãng, thì xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 5,5 giây, tốc độ tối đa của xe đo được là 259 km/h.

Một số tính năng có trên xe

Panamera 4 Sport Turismo được hãng trang bị khá nhiều tính năng đảm bảo an toàn và hỗ trợ lái như hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử, đánh lái trục sau, công nghệ hỗ trợ kiểm soát hành trình, hệ thống treo khí nén chủ động và nhiều thứ khác nữa.



https://ift.tt/2R8CtyZ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét